Thị Trường, - 02/01/2013 08:18 PM
Kết thúc năm 2012, công ty xe hơi nổi tiếng thế giới Ford Motor cho biết chi nhánh cùng tên của hãng tại thị trường Mỹ đã trở thành thương hiệu duy nhất bán được hơn 2 triệu chiếc.

Năm 2012 được đánh dấu là năm thứ 2 liên tiếp chi nhánh Ford tại thị trường mỹ đạt doanh số cao ngất 2,2 triệu chiếc xe mới. Góp phần vào thành công này là thương hiệu Lincoln với doanh số tăng đáng nể, đạt 18%.

Tuy nhiên, con số này vẫn không giúp Ford qua mặt General Motors với các thương hiệu được ưa chuộng trên thế giới như Chevrolet, Buick, Cadillac và GMC.

Theo người đại diện của Ford thì đây là hãng xe duy nhất có cả ba thương thiệu đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất thế giới. Danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất thế giới năm 2012 thuộc về Ford Focus, tiếp theo đó F-Series đứng ở hàng thứ 4 và Fiesta ở hàng thứ 5. Hơn nữa, F-Series đã giữ vững danh hiệu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong một thời gian khá lâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ford Fusion