Thị Trường, - 22/07/2016 12:16 AM
Được thiết kế nhằm chinh phục mọi dạng địa hình, Isuzu D-max Arctic Trucks AT35 là sự kết hợp những tính năng ưu việt của chiếc xe bán tải và khả năng off road.

D-max Arctic Trucks AT35 là dòng xe mạnh mẽ nhất mà Isuzu Anh Quốc từng sản xuất, xe được trang bị động cơ turbodiesel 2.5L, cho công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Xe có trọng lượng khoảng 1 tấn và được trang bị hệ truyền động được nâng cấp, bộ giảm xóc Fox Performance và lốp kích thước lớn cho mọi địa hình.

Cập- nhật -D-max- Arctic -Trucks -AT35- chi- tiết- nhất

Ngoại thất xe được trang bị đèn pha projector, đèn hậu LED, cản trước cùng màu với thân xe, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt và cản sau mạ crôm. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm cảm biến đỗ xe phía sau góp phần tăng tính thực dụng cho xe.

Bên trong, khoang nội thất có hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối iPod/USB/Bluetooth, gương gập điện và tích hợp tính năng sấy khô, vô lăng bọc da và hệ thống điều hòa không khí tự động… dưới dạng tiêu chuẩn.

Những khách hàng mua phiên bản AT35 Double Cab có thể nâng cấp hệ thống giải trí bằng hệ thống âm thanh Pioneer AVIC-F860BT, hệ thống định vị DVD & European, màn hình cảm ứng 6.1 inch, camera lùi và gói Bluetooth Parrot cung cấp tính năng gọi không dây…

Isuzu D-max Arctic Trucks AT35 sẽ được bán ra từ ngày 25/7 tới đây với giá khởi điểm từ 30.999 Bảng Anh tương đương khoảng 40.974 USD.

Cập -nhật- D-max -Arctic- Trucks- AT35- chi- tiết- nhất
 
Cập- nhật -D-max- Arctic -Trucks -AT35- chi- tiết- nhất Cập- nhật -D-max- Arctic -Trucks -AT35- chi- tiết- nhất
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.