Thị Trường, - 30/11/2013 06:50 PM
Harley-Davidson mở showrom đầu tiên tại Việt Nam, TP.HCM đề xuất giảm lệ phí trước bạ ôtô xuống 10%, Thông tin chi tiết Ford Fiesta mới, Chiếc Lamborghini Gallardo cuối cùng xuất xưởng và Honda City 2014 chính thức ra mắt là những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua.

Cùng điểm lại nhựng tin tức nổi bật này.

Harley-Davidson mở showrom đầu tiên tại Việt Nam

Theo kế hoạch Showrom đầu tiên của Harley-Davidson - Harley-Davidson Sài Gòn sẽ chính thức khai trương vào ngày mai 30/11 tại số 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM.

Harley Davidson sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Al Naboodah Vietnam Co Ltd (ALNA Việt Nam), thuộc Al Naboodah Group (UAE) là nhà phân phối và cung cấp các phụ tùng, phụ kiện, và trang phục môtô MotorClothes™ chính hãng thông qua đại lý độc quyền. >>> Xem thêm

TP.HCM đề xuất giảm lệ phí trước bạ ôtô xuống 10%

UBND TP.HCM vừa trình HĐND TP xem xét giảm tỉ lệ thu lệ phí trước bạ đối với ôtô chở người dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe), UBND TP đề xuất áp dụng mức thu lệ phí trước bạ đăng ký lần đầu đối với loại xe này là 10% thay vì 15% như hiện nay. Thời điểm áp dụng từ 1-1-2014.

Theo UBND TP, hiện nay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Tây Ninh... đã áp dụng mức lệ phí trước bạ đối với loại ôtô nói trên đăng ký lần đầu là 10%.>>> Xem thêm

Thông tin chi tiết Ford Fiesta mới

Ford đã tiết lộ thông tin chi tiết của dòng xe Fiesta hoàn toàn mới sau khi ra mắt tại triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9.

Fiesta mới nổi bật với thiết kế đậm chất thể thao, không gian nội thất  tiện nghi và hàng loạt công nghệ thông minh giúp người lái luôn được kết nối.

Ngoại thất

Ford đã cải tiến thiết kế ngoại thất để giúp Fiesta mới trở nên hấp dẫn hơn. Tương tự như các dòng xe toàn cầu khác của Ford, Fiesta mang dấu ấn đặc trưng với lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn. Kết hợp với đèn pha đén pha kéo dài và hộc đèn sương mù lớn tạo nên sự mạnh mẽ thể thao cho phần đầu xe. Phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha trước. Phiên bản Fiesta S còn có thêm một cánh gió lớn phía sau tăng thêm sự cá tính cho chiếc xe. >>> Xem thêm

Chiếc Lamborghini Gallardo cuối cùng xuất xưởng

Chiếc Gallardo LP 570-4 Spyder Performante cuối cùng đã được Lamborghini xuất xưởng vào ngày hôm qua 25/11.

Lamborghini khai tử dòng xe nổi tiếng Gallardo đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Trong 10 năm được sản xuất, Gallardo là dòng xe thương mại thành công nhất của hãng siêu xe Italia. Lamborghini đã bán được 14.022 chiếc Gallardo từ năm 2003 đến 2013. Chiếc Gallardo LP 570-4 Spyder Performante cuối cùng được xuất xưởng vào ngày 25/11 có màu đỏ tươi.

Gallardo đóng góp vai trò không nhỏ giúp đua Lamborghini từ một hãng xe chỉ sản xuất 250 xe mỗi năm lên 2.000 xe mỗi năm như hiện nay. Trong thực tế, doanh số bán hàng của Gallardo chiếm gần một nửa trong tổng số 30.000 xe Lamborghini được sản xuất kể từ khi hãng xe này được thành lập năm 1963. >>> Xem thêm

Honda City 2014 chính thức ra mắt

Honda City phiên bản 2014 đã chính thức ra mắt tại New Delhi, Ấn Độ ngày hôm qua và sẽ chính thức được bán ra vào tháng 1 năm sau.
Về ngoại thất Honda City mới được thiết kế đẹp mắt hơn với phần đầu xe thấp và đậm chất khí động học hơn, các thanh mạ crôm trên lưới tản nhiệt và hốc hút gió kích thước lớn hơn. Phía sau đèn hậu được thiết kế lại và lớn hơn.

So với thế hệ cũ, City mới có chiều dài cơ sở tăng thêm 50 mm lên 2.600 mm. Với kích thước lần lượt là 4.440 mm x 1.695 mm x 1.495 mm (dài x rộng x cao), City hiện là dòng xe lớn nhất phân khúc sedan hạng B. Chiều dài cơ sở được tăng thêm mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn và đưa dung tích khoang chứa đồ lên tới 510 lít. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.