Thị Trường, - 31/01/2015 07:04 PM
Mercedes-Benz trình làng 4 mẫu xe tiền tỷ tại Việt Nam, Các bộ chưa thống nhất về thay đổi thuế đối với ô tô nhập khẩu, Cận cảnh bộ đôi BMW M màu độc mới đổ bộ Việt Nam, Khai trương Benelli Premium Store đầu tiên tại Việt Nam và Trải nghiệm Nissan Sunny: Đơn giản và thoải mái là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Mercedes-Benz trình làng 4 mẫu xe tiền tỷ tại Việt Nam

Kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức trình làng 4 mẫu xe đắt đỏ nhất của mình vào chiều hôm nay (28/1). Trong đó, nổi bật nhất là mẫu xe siêu sang Maybach S600 giá 9,666 tỷ đồng và Mercedes-AMG GT S có giá 8,259 tỷ đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt ngay tại đại bản doanh của hãng. Và để "thiết đãi" báo giới cùng người tiêu dùng, hãng xe Đức đã giới thiệu cùng lúc 4 mẫu xe mới của mình là Mercedes-Maybach S600 (9,669 tỷ đồng), Mercedes-AMG GT S (8,259 tỷ đồng), GLA 250 4Matic (1,689 tỷ đồng) và CLS 500 4Matic (4,799 tỷ đồng). >>> Xem Thêm

Các bộ chưa thống nhất về thay đổi thuế đối với ô tô nhập khẩu

Bộ Công thương tại một cuộc họp hôm nay 28-1, đã đưa ra các đề xuất sửa đổi thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc, phí các loại theo lộ trình 2015-2018 cho các dòng xe ô tô khác nhau theo hướng cắt giảm, nhưng Bộ Tài chính đề nghị phải cân nhắc, xem xét lại.

Các đề xuất thay đổi mức thuế, phí được Bộ Công thương đưa ra trong cuộc họp với Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Bộ Tài chính về việc triển khai Chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Các đề xuất được đưa ra trong nội dung cuộc họp vì sự thay đổi thuế suất tác động rất lớn đến sự phát triển hay không phát triển của ngành sản xuất ô tô trong nước, vốn được bảo hộ nhiều năm nay nhờ hàng rào thuế cao. >>> Xem Thêm

Cận cảnh bộ đôi BMW M màu độc mới đổ bộ Việt Nam

Hai mẫu xe hiệu năng cao BMW M3 và M4 với màu xanh Yas Marina Blue độc đáo hiện đang được trưng bày tại BMW M & Individual.

Cặp đôi BMW M3 và M4 được Euro Auto phân phối với giá bán lần lượt là 3,798 tỷ đồng và 3,921 tỷ đồng, giá đã bao gồm VAT. Đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

Đây là chiếc BMW M3 thứ 3 được Euro Auto phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Được trình làng tại triển lãm NAIAS 2014, M3 có nhiều cải tiến về ngoại hình đặc biệt là các chi tiết khí động học, ở cản trước, cản sau và hai bên sườn nhằn tăng khả năng vận hành cho xe. >>> Xem Thêm

Khai trương Benelli Premium Store đầu tiên tại Việt Nam

Sáng 30/1, Benelli Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động mô hình trung tâm dịch vụ cao cấp mang tên Benelli Premium Store đầu tiên tại Việt Nam.

Tọa lạc tại số 440 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM, Benelli Trần Hưng Đạo có diện tích sàn sử dụng lên đến 600m2 phục vụ từ khâu bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Benelli đã và đang nỗ lực đem tới cho khách hàng.

Ngoài cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng với đầy đủ các khu vực  tư vấn khách hàng, khu vực trưng bày phụ kiện - phụ tùng... Benelli Premium Store còn là nơi vui chơi, giải trí và thư giãn những dịp cuối tuần của khách hàng Benelli  với đầy đủ dịch vụ bar counter, fashion shop... >>> Xem Thêm

Trải nghiệm Nissan Sunny: Đơn giản và thoải mái

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá muộn và nằm cùng phân khúc với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios hay Honda City. Mẫu sedan Sunny có gì để Nissan có thể tự tin lắp ráp tại Đà Nẵng với mục tiêu nâng cao doanh số và tạo dấu ấn trên thị trường? Bằng một hành trình hỗn hợp TPHCM- Long Hải- Vũng Tàu, CafeAuto đã có cái nhìn khá rõ ràng và chân thực khi đồng hành cùng Sunny.

Trong một chiến dịch đặt tên diễn ra ở Tokyo năm 1966, cái tên Sunny đã được người tiêu dùng lựa chọn nhằm hướng tới sự trẻ trung, năng động cho mẫu xe cỡ nhỏ của Nissan. Trải qua chặng đường 45 năm phát triển, Sunny đã trở thành mẫu sedan đáng tự hào khi có mặt tại hơn 40 quốc gia với 10 thế hệ nối tiếp. Có lẽ bề dày thành tích như thế nên Nissan khá tự tin khi ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam.

Với hành trình đi và về gần 500km cùng Sunny XV, phần nào chúng tôi đã hiểu thêm về những giá trị mà Nissan muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.