Thị Trường, - 29/12/2013 06:28 PM
Thương hiệu Lexus chính thức ra mắt tại Việt Nam, Lexus công bố giá 5 dòng xe tại Việt Nam, Ồ ạt ưu đãi mùa mua sắm cuối năm, Những hãng xe mới khuấy động thị trường xe Việt 2013 và Ô tô nhập khẩu giảm chờ phí trước bạ là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng Cafeauto điểm lại những tin tức tổi bật này.

Thương hiệu Lexus chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu LEXUS đánh dấu sự kiện ra mắt thị trường Việt Nam bằng việc khai trương showrom đầu tiên đồng thời công bố giá bán của 5 mẫu xe chiến lược.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, LEXUS đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp với hình ảnh một thương hiệu xe sang  toàn mỹ nhất, bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Đại lý đầu tiên của Lexus có tên gọi , LEXUS Trung Tâm Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích gần 4.600 mét vuông.

Là đại lý 3S đầu tiên LEXUS tại Việt Nam, LEXUS Trung Tâm Sài Gòn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng khách hàng luôn luôn là trung tâm trong từng trải nghiệm, vì vậy từng chi tiết đều được nghiên cứu để mang lại sự thuận tiện, thoải mái và hài lòng cao nhất cho khách hàng. >>>Xem thêm

Lexus công bố giá 5 dòng xe tại Việt Nam

Cùng với việc khai trương đại lý đầu tiên, Lexus đã giới thiệu 5 mẫu xe: LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570 và RX 350. Đây là những dòng xe mang yếu tố then chốt xây dựng nên thương hiệu LEXUS tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, 5 dòng xe LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570 và RX 350 sẽ đi kèm với dịch vụ bảo dưỡng ở điều kiện tốt nhất trong vòng 3 năm không giới hạn số km tính từ thời điểm mua xe.

LEXUS LS460L: là mẫu xe dẫn đầu dòng xe sedan hạng sang và là đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác & nghệ thuật thiết kế của LEXUS. Ngay từ khi ra mắt dòng LS đã nhận được nhiều lời khen ở phong cách thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế và khả năng vận hành vượt trội. 

LEXUS GS 350: Dòng xe cỡ trung hạng sang Grand Touring Sedan được thiết kế dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ và tận hưởng sự hứng khởi đằng sau tay lái. Với thiết kế thể thao, nội thất cao cấp và hiện đại, thoải mái GS 350 rất phù hợp cho những chuyến đi chơi xa. >>> Xem thêm

Ồ ạt ưu đãi mùa mua sắm cuối năm

Năm 2013 sắp kết thúc, đây cũng chính là thời điểm thị trường xe sôi động nhất trong năm. Nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của người dân các hãng xe liên tục đưa ra những ưu đãi hấp dẫn.

Porsche mở màn chiến dịch ưu đãi rầm rộ cuối năm bằng gói ưu đãi phụ kiện chính hãng” cho những khách hàng mua xe Cayenne bắt đầu từ ngày 01.12.2013 đến hết ngày 14.01.2014.

Cụ thể, khách hàng sở hữu Cayenne sẽ nhận ưu đãi lên đến 25% cho một trong ba gói phụ kiện hấp dẫn như gói “Mâm thể  thao”, gói  “Thể  thao” và gói “Phụ kiện”; ưu đãi  lên đến 20% cho các phụ kiện riêng lẻ và đặc biệt Porsche Việt Nam sẽ miễn phí lắp đặt cho toàn bộ những gói phụ kiện mà khách hàng chọn cho chiếc xe của mình.>>> Xem thêm

Những hãng xe mới khuấy động thị trường xe Việt 2013

Nếu như năm 2013, thị trường xe hơi Việt khá ảm đạm về doanh số bán hàng thì sự đổ bộ của rất nhiều thương hiệu xe mới khiến thị trường trở nên sôi động hơn.

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) dự báo doanh số cả năm 2013 của toàn ngành sẽ đạt khoảng 108.000 xe. Đây chưa phải là con số thật sự ấn tượng, tuy nhiên các hãng xe, thậm chí là những hãng xe sang vẫn nhận thấy Việt Nam là một thị trường đầy tiền năng.

Lexus

Đánh dấu bước chân đầu tiên vào thị trường ô tô đang phát triển của nước ta, Lexus đem đến 5 mẫu xe mà theo hãng là “5 sản phẩm tinh túy nhất” đến trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013. Sự xuất hiện của thương hiệu xe sang Nhật Bản nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng và giới truyền thông.>>> Xem thêm

Ô tô nhập khẩu giảm chờ phí trước bạ

Theo thống kê của tổng Cục Hải Quan lượng xe nguyên chiếc nhập trong tháng 11 đạt hơn 2,6 nghìn chiếc, giảm 28,8% so với tháng trước.

Trong đó giảm mạnh nhất là ô tô 9 chỗ ngồi trở xuống khi chỉ đạt số lượng 803 chiếc, giảm 49,2%; ô tô tải đạt 1,55 nghìn chiếc, giảm 11%.

Tuy số lượng xe nhập về trong tháng 11 có giảm, nhưng tính trong 11 tháng của năm 2013, tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập về đạt gần 31,5 nghìn chiếc, tăng 28,8%, trị giá là 644 triệu USD, tăng 16,1% so với cùng kỳ năm 2012.

Hàn Quốc tiếp tục là thị trường chính cung cấp ô tô nguyên chiếc cho Việt Nam với hơn 13 nghìn chiếc, tăng 29,2% so với cùng kỳ năm 2012 và chiếm 41,6% tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu của cả nước; tiếp theo là Thái Lan: gần 7,3 nghìn chiếc, tăng 71,2%; Trung Quốc: 3,59 nghìn chiếc, giảm 2,3%; Nhật Bản: 2,13 nghìn chiếc, tăng mạnh 76,3%…>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.