Thị Trường, - 25/01/2015 05:47 PM
Hyundai Grand i10: sedan giá rẻ cho người Việt, Bỏ giấy khám sức khỏe khi đổi bằng lái, Kawasaki sắp khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, BMW Motorrad chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado 2015 ra mắt 4 phiên bản tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng, Nissan Juke 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,06 tỷ đồng và Bình Dương Ford chính thức đi vào hoạt động là những tin tức nổi bât trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Hyundai Grand i10: sedan giá rẻ cho người Việt

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiêu phiên bản sedan của dòng xe Grand i10 với giá bán 399 triệu đồng. Giá bán này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT.

Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Với triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi  hơn. >>> Xem Thêm

Bỏ giấy khám sức khỏe khi đổi bằng lái

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ký ban hành thông tư sửa đổi về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe (GPLX) cơ giới đường bộ. Thông tư mới điều chỉnh duy nhất một điểm về giấy khám sức khỏe khi đổi GPLX.

Theo đó, người có GPLX mô tô, xe gắn máy và người có bằng A4 và bằng lái xe ô tô còn hạn 3 tháng trở lên làm bằng vật liệu giấy sang GPLX bằng vật liệu PET (loại bằng mới, quản lý thông tin điện tử) sẽ không cần giấy khám sức khỏe. 

Theo ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ, hiện còn khoảng 2 triệu người chưa đổi bằng sang vật liệu PET. Quy định mới sẽ khuyến khích được người dân và tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng. >>> Xem Thêm

Kawasaki sắp khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam

Sau hơn một năm chuẩn bị, showroom Kawasaki đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương vào 1/2 tới đây tại TP.HCM.

Theo đó, các dòng xe Kawasaki sẽ được phân phối chính hãng thông qua nhà nhập khẩu Motorrock - chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn. Showroom Kawasaki đầu tiên được đặt tại địa chỉ 123 Lê Thị Riêng, quận 1, đạt chuẩn 3S được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Kawasaki toàn cầu.

Trong thời gian đầu kinh doanh, Kawasaki sẽ phân phối 5 dòng xe đang rất ăn khách hiện nay là Kawasaki Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS, ZX10R ABS với giá bán lần lượt từ 195 triệu cho đến 548 triệu. Đặc biệt, dòng xe được xem là hàng độc của làng xe phân khối lớn cũng được Motorrock đưa về Việt Nam với giá bán khoảng 1,062 tỷ. >>> Xem Thêm

BMW Motorrad chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Bằng việc khai trương trung tâm BMW Motorrad tại Hà Nội, BMW đã chính thức gia nhập thị trường xe mô-tô phân khối lớn tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto.

Khu vực trưng bày dòng xe BMW Motorrad nằm bên trong trung tâm BMW 4S Long Biên, Hà Nội, với các khu vực trưng bày các dòng xe mới nhất của thương hiệu Motorrad, khu vực trưng bày trang phụ kiện dành cho biker, xưởng dịch vụ với hệ thống chẩn đoán được cập nhật mới nhất từ tập đoàn BMW.

Tại Việt Nam BMW Motorrad chính thức phân phối một số dòng xe Roadster như R NineT và S1000 R; các dòng xe Enduro như F800 GS, F800 GS Adventure, R1200 GS và R1200 GS Adventure; các dòng xe Urban Mobility như C600 Sport và C650 GT. >>> Xem Thêm

Chevrolet Colorado 2015 ra mắt 4 phiên bản tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản của dòng xe Chevrolet Colorado 2015 đã chính thức đến thị trường Việt Nam gồm: LTZ 2.8L AT 4x4, LTZ 2.8L MT 4x4, LT 2.5L MT 4x4 và LT 2.5L MT 4x2, với giá từ 599 đến 749 triệu đồng.

Được trang bị khối động cơ Duramax thế hệ thứ 2 của dòng động cơ diesel Mỹ, Colorado 2015 sở hữu mô-men xoắn ở mức cao nhất trong phân khúc số tự động và công suất cao nhất trong phân khúc số sàn.

Trong đó, Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4x4 và LTZ 2.8L AT 4x4 được trang bị hộp số sàn và tự động 6 cấp, động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L. Động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Phiên bản MT có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 8,5 lít/100 km. >>> Xem Thêm

Nissan Juke 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,06 tỷ đồng

Mẫu xe crossover nhỏ gọn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc này đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,06 tỷ đồng, giảm hơn 100 triệu so với phiên bản cũ.

Nissan Juke 2015 mới với ngoại thất được thiết kế sắc nét mang đến một cái nhìn tươi mới, phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ. Chiếc xe này kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Các chi tiết được Nissan nâng cấp ở Juke phiên bản 2015 gồm: Cụm đèn pha và đèn hậu trên được thiết kế mới với đèn LED, đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector độc đáo tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ lấy cảm hứng từ xe đua, gương chiếu hậu với đèn báo rẽ tích hợp, mâm đúc 17 inch thiết kế mới. >>> Xem Thêm

Bình Dương Ford chính thức đi vào hoạt động

Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor.

Buổi lễ khai trương Bình Dương Ford có sự tham gia của ông Dave Schoch, phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford châu Á – Thái Bình Dương, ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford ASEAN và ông Jesus Metelo Ariass, Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Bình Dương Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất Brand @ Retail II của Ford. Đại lý có vốn đầu tư 70 tỷ đồng và chi phí đầu tư thiết bị 8 tỷ đồng trên tổng diện tích 5.400m2 với khu vực trưng bày rộng 1000 m2, khu vực dịch vụ rộng 3.500 m2. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.