Thị Trường, - 19/07/2014 05:43 PM
Infiniti khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis 2014 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, BMW X3 về Việt Nam vào ngày 28/7 tới, Mới ra mắt, Honda Accord đã cháy hàng và Ford Transit DCar President ‘chuyên cơ mặt đất’ là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Infiniti khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam

Infiniti, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt 2 dòng xe QX70 và QX80.

Infiniti khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam

Showroom Infiniti đặt tại số 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3. Đây sẽ là nơi trưng bày 2 dòng xe đầu tiên được phân phối tại thị trường Việt Nam là QX70 và QX80. Infiniti Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu với đầy đủ dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam được ông Dane Fisher, Giám đốc điều hành Infiniti khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đánh giá là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của thượng hiệu. >>> Xem Thêm

Toyota Corolla Altis 2014 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu sedan tầm trung ăn khách Toyota Corolla Altis 2014 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam thông qua dạng nhập khẩu không chính hãng.

Toyota Corolla Altis 2014 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Toyota Corolla Altis 2014 vừa được nhập về bởi một showroom chuyên bán xe nhập tại Hà Nội. Xe có màu đen ở cả nội và ngoại thất. Đây được xem là một trong những xe Corolla Altis 2014 đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó, một số thông tin cũng tiết lộ Toyota Việt Nam đang lên kế hoạch trình làng Corolla Altis 2014 với thời gian dự kiến là vào tháng 9 tới.

Corolla Altis mới đã xuất hiện tại Thái Lan từ đầu năm 2014, đây là thế hệ thứ 11 của mẫu xe này với sự thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế nội và ngoại thất mang đến sự trẻ trung, năng động hơn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi. >>> Xem Thêm

BMW X3 về Việt Nam vào ngày 28/7 tới

Euro Auto cho biết hãng chính thức phân phối dòng BMW X3 thế hệ mới bắt đầu từ ngày 28/7 với giá bán khởi điểm từ 2,1 tỷ đồng đối với bản 20i và 2,4 tỷ đồng đối với bản 28i.

Bước sang thế hệ thứ 3, X3 được cải tiến tập chung vào thiết kế và công nghệ. Nội thất cũng tinh tế và đẳng cấp hơn. Tại thị trường Việt Nam X3 được phân phối với 2 phiên bản xDrive20i và xDrive28i.

BMW X3 về Việt Nam vào ngày 28/7 tới

Vẫn duy trì nhũng nét thiết kế ưu việt từ người tiền nhiệm, ngoại hình X3 mới thu hút hơn đèn chiếu sáng 3D được nối liền với lưới tản nhiệt, mí mắt công nghệ LED theo ngôn ngữ thiết kế mới của BMW, cùng vòng tròn kép đặc trưng mang kiểu dáng mới Lưới tản nhiệt được thay đổi bắt mắt hơn, cản trước và cản sau cũng đã được cải tiến mang kiểu dáng mới mẽ, đèn tín hiệu nay được tích hợp trên gương chiếu hậu. >>> Xem Thêm

Mới ra mắt, Honda Accord đã cháy hàng

Mẫu sedan hạng sang tầm trung Honda Accord hoàn toàn mới, vừa được ra mắt cách đây không lâu đã nhanh chóng cháy hàng ở nhiều đại lý và khách muốn mua xe phải đợi đến tháng 10 mới được nhận xe.

Mới ra mắt, Honda Accord đã cháy hàng

Thông tin Honda Accord xảy ra tình trạng khan hàng đang được bàn luận khá sôi nổi ở các diễn đàn ô tô trong nước. Cụ thể, nhiều khách hàng đang muốn mua Accord tại khu vực Hà Nội đang phải vất vả để tìm mua xe vì lô xe đầu tiên được Honda nhập về đã được bán hết.

Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng của Honda Giải Phóng, hiện khách hàng đang khá quan tâm đến Accord mới, lô xe gần 40 chiếc đã được bán hết và đại lý đang nhận đặt hàng cho đợt 2, dự kiến giao xe vào tháng 10. Lý giải cho hiện tượng này là do Accord mới có nhiều cải tiến cùng tâm lý thích mua xe vừa ra mắt, cộng với việc lô hàng đầu khá hiếm xe nên dẫn tới tình trạng cung không đủ cầu. >>> Xem Thêm

Ford Transit DCar President ‘chuyên cơ mặt đất’

Được nâng cấp từ chiếc Ford Transit, Transit DCar President được mệnh danh “Chuyên cơ mặt đất” với thiết kế đẳng cấp và không gian nội thất sang trọng.

Ford Transit DCar President ‘chuyên cơ mặt đất’

Được phát triển từ dòng Ford Transit DCar Limited đang khá thành công, Transit DCar President được nâng cấp với hàng loạt tiện ích cho khoang nội thất. TV LED Sony 32 inch được biến tấu trở thành vách ngăn giữa khoang cá nhân và khoang tài xế tạo thành không gian riêng tư cho công việc, hội họp hoặc thư giãn.

Nhiều công nghệ giải trí được tích hợp như Apple TV sẽ mang lại những bộ phim bom tấn đang được trình chiếu tại các rạp ở Mỹ, châu Âu và trên các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.