Thị Trường, - 10/10/2016 12:08 AM
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn, Toyota Fortuner 2017 bất ngờ ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Honda Civic 2016 cập bến thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới ra mắt, giá từ 1,4 tỷ đồng, Chevrolet Colorado 2017 chốt giá từ 619 triệu đồng và Diện kiến Crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 tại Việt Nam là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn tại trung tâm triển lãm Quốc Tế ICE Hà Nội với sự góp mặt của 13 thương hiệu cùng gần 100 mẫu xe trưng bày. Triển lãm diễn ra từ ngày 5 tới ngày 9/10/2016.

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp mới đến từ 13 thương hiệu xe bao gồm: Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. >>> Xem thêm

Toyota Fortuner 2017 bất ngờ ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016

Sau khi ra mắt tại một số thị trường lớn trong khu vực như Thái Lan hay Malaysia, Toyota Fortuner 2017 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Toyota Fortuner là mẫu SUV tầm trung đã đạt được khá nhiều thành công tại các thị trường châu Á cũng như một số nước Nam Mỹ kể từ khi ra mắt vào năm 2005. Tại Việt Nam, chiếc xe này cũng nhận được sự ưa chuộng đặc biệt của người tiêu dùng với doanh số luôn nằm trong top 5 mẫu xe bán chạy nhất – và cũng là chiếc SUV đầu bảng trong danh sách này. Ngay cả tại một thị trường lớn như Thái Lan, đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.

Fortuner thế hệ thứ 2 đã ra mắt từ khá lâu – tháng 7 năm ngoái tại hai thị trường chính là Thái Lan và Australia.  Mang diện mạo hoàn toàn mới theo phong cách “Keen Look” đã làm mưa làm gió trên mẫu sedan Corolla. Fortuner 2017 mới đã rũ bỏ được cảm giác nặng nề, kém thanh thoát của người tiền nhiệm. >>> Xem thêm

Honda Civic 2016 cập bến thị trường Việt Nam

Là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, Honda Civic 2016 đã có màn ra mắt ấn tượng tại gian hàng Honda Việt Nam.

Việt Nam là thị trường thứ 4 tại Đông Nam Á mà Honda Civic 2016 ra mắt. So với thế hệ cũ, Civic 2016 có sự lột xác hoàn toàn. Mẫu sedan này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như người tiêu dùng.

Civic 2016 sẽ là mẫu xe Honda đầu tiên tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp. Theo Honda Việt Nam, động cơ tăng áp mới này khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, khắc phục nhược điểm của động cơ tăng áp truyền thống khi phải đánh đổi sự tiêu hao nhiên liệu để đạt được công suất đầu ra cao hơn. Với cùng một lượng nhiên liệu, động cơ VTEC TURBO sinh ra nhiều sức mạnh hơn động cơ khí nạp tự nhiên thông thường, nhờ việc tái sử dụng năng lượng từ khí xả, giúp tăng hiệu suất nhiệt của động cơ. >>> Xem thêm

Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới ra mắt, giá từ 1,4 tỷ đồng

Mang nhiều điểm khác biệt so với thế hệ cũ Mitsubishi Pajero Sport mới với những cải tiến ở thiết kế, công nghệ và trang bị tiện nghi đã chính thức ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Mitsubishi Pajero Sport mới được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield – thể hiện đầy đủ triết lý thiết kế “form follow function” – vẻ đẹp gắn liền với công năng mà hãng xe Nhật Bản theo đuổi. Ở Phần đầu xe Pajero Sport mới nổi bật với đường viền chrome cỡ lớn hình chữ X bao quanh liên kết từ đèn pha đến đèn sương mù. Đuôi xe lạ mắt với đèn hậu thẳng đứng kéo dài tới cản sau. Mâm xe là loại 18 inch đi kèm lốp 265/60.

Bên trong, khoang nội thất Pajero Sport mới mang phong cách sang trọng với điểm nhấn từ bảng điều khiển hình chữ T hoàn toàn mới. Chất liệu da cao cấp cùng với các chi tiết ốp vân gỗ và mạ chrome được kết hợp hài hòa. Xe được trang bị Vô-lăng 4 chấu bọc da, hệ thống thông tin với màn hình cảm ứng 7 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, kết nối USB, Bluetooth, hệ thống điều hòa điều hòa 2 vùng tự động…>>> Xem thêm

Chevrolet Colorado 2017 chốt giá từ 619 triệu đồng

GM Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với mức giá khởi điểm từ 619 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 839 triệu đồng đối với bản cao cấp High Country.

Colorado 2017 được phân phối với 5 phiên bản bao gồm: 2.8L AT 4x4 – High Country, LTZ 2.8L AT 4x4, LTZ 2.8L MT 4x4, LT 2.5L MT 4x4 và LT 2.5L MT 4x2

Chevrolet Colorado 2017 có phần đầu xe mang phong cách mới kết hợp với lưới tản nhiệt và ca-pô được tái thiết kế. Phiên bản LTZ và High Country được trang bị đèn pha tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Tay nắm cốp sau tích hợp với camera lùi. Mâm hợp kim nhôm 18 inch được trang bị cho phiên bản LTZ và High Country, trong khi phiên bản LT đi kèm loại hợp kim nhôm 16 inch. Tất cả những phiên bản này đi kèm với lốp dự phòng 16 inch hợp kim nhôm. >>> Xem thêm

Diện kiến Crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 tại Việt Nam

Mazda mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 dàn sản phẩm với thiết kế lôi cuốn và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, trong đó tâm điểm chính là mẫu crossover cỡ nhỏ CX-3.

Mặc dù chỉ mang tính chất thăm dò thị trường, nhưng sự xuất hiện của Mazda CX-3 đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Được xây dựng dựa trên người anh em Mazda2 Hatchback, Mazda CX-3 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KoDo mang đậm chất thể thao với cụm tản nhiệt nổi bật, cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau và nẹp thân bằng nhựa. Xe có chiều dài 4.275 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.570 mm. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.