Thị Trường, - 10/08/2014 05:23 PM
Quyết chiến Vios, Honda Việt Nam sắp ra mắt City thế hệ mới, Porsche Cayenne 2015 về Việt Nam vào tháng 11, giá từ 4,3 tỷ, Khám phá SUV sang Range Rover Sport tại Việt Nam, “Khui công” siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất và Dàn siêu xe âm thầm họp mặt hoành tráng tại Phan Thiết là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi vật này.

Quyết chiến Vios, Honda Việt Nam sắp ra mắt City thế hệ mới

Đại diện Honda xác nhận sẽ sớm mẫu sedan hạng B, City 2014 về Việt Nam. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Ra mắt vào tháng 6-2013, Honda City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam và tạo nên cơn sốt nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại. Với hơn 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu, City luôn là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ưng ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Quyết chiến Vios, Honda Việt Nam sắp ra mắt City thế hệ mới

Tại các thị trường lớn trong khu vực như Ấn Độ ,Thái Lan, Malaysia,.. Honda City thế hệ mới đã được trình làng  và cũng nhanh chóng tạo nên cơn sốt với doanh số ấn tượng ngay sau khi ra mắt. Cụ thể, tại Ấn Độ, nơi đầu tiên ra mắt City 2014 đã có 43.016 xe được bán ra chỉ sau 5 tháng ra mắt. Đây con số cao kỷ lục với 1 xe phân khúc B, chiếm tới 52% thị phần trong phân khúc này và độc chiếm vị trí số 1 ngay từ khi ra mắt tại Ấn Độ. >>> Xem Thêm

Porsche Cayenne 2015 về Việt Nam vào tháng 11, giá từ 4,3 tỷ

Các phiên bản Cayenne S và Cayenne Turbo mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới đây với giá bán từ 4,3 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, nhà phân phối thương hiệu Porsche tại Việt Nam, hai phiên bản Cayenne S và Cayenne Turbo của dòng xe thể thao Cayenne 2015 sẽ được trình làng tại Việt Nam vào tháng 11/2014. Mức giá sau thuế gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT của  Cayenne S và Cayenne Turbo lần lượt là 4.300.000.000 đồng và 6.710.000.000 đồng.

Porsche Cayenne 2015 về Việt Nam vào tháng 11, giá từ 4,3 tỷ

So với người tiền nhiệm, Porsche Cayenne mới có thân trước, cản trước và nắp ca-pô đều được thiết kế mới. Hốc hút gió phía trước cũng được cải tiến: các cánh lưới tản nhiệt chia đều sang hai bên trái và phải cản trước giúp truyền không khí vào hệ thống làm mát trung gian một cách hiệu quả. Cụm đèn pha bi-xenon đặc trưng, được trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cơ sở và phiên bản S, kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Cayenne Turbo được nhấn mạnh hơn với cụm đèn pha LED tiêu chuẩn kết hợp với hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS). >>> Xem Thêm

Khám phá SUV sang Range Rover Sport tại Việt Nam

Nếu như bạn là một tín đồ của off-road và các dòng xe đa dụng mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn sang trọng thì chiếc Range Rover Sport 2014 không hề là một cái tên xa lạ.

Tại Việt Nam, phong trào chơi xe đắt tiền đang ngày càng phát triển mạnh với các dòng xe như Mercedes, Audi, BMW, Porsche, Land Rover,… Trong đó, dòng SUV Range Rover Sport của Land Rover đang ngàng càng thịnh hành và được nhiều đại gia tin dùng. Hiện dòng xe này được đưa về nước ta theo hai dạng là phân phối chính hãng và thông qua các salon xe nhập.

Khám phá SUV sang Range Rover Sport tại Việt Nam

Phiên bản được CafeAuto giới thiệu trong bài viết này là HSE Dynamic V6 Supercharged. Xe được trang bị động cơ V6 Supercharged có công suất cực đại 340 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 3.500 – 5.000 vòng/ phút. Với sức mạnh này xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h. >>> Xem Thêm

 “Khui công” siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất

Sau khi cập cảng Hải Phòng vào đầu tháng 7, mẫu siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất vô nhị được sản xuất riêng cho một khách hàng Việt Nam đã được đưa ra khỏi container.

“Khui công” siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất

Những hình ảnh về quá trình đưa chiếc Phantom Oriental Sun ra khỏi container đã được tiết lộ làm xôn xao cư dân mạng. Theo đó, để thực hiện quá trình thông quan, mẫu xe siêu sang này đã được đưa ra khỏi container vận chuyển. Sau khi các thủ tục hoàn tất, xe sẽ được chuyển lên Hà Nội phục vụ cho việc trưng bày tại showroom Rolls-Royce Motor Car. >>> Xem Thêm

Dàn siêu xe âm thầm họp mặt hoành tráng tại Phan Thiết

Không rầm rộ thông báo hay đưa tin, dàn siêu xe với nhiều mẫu xe đình đám tại Việt Nam đã âm thầm có mặt tại Phan Thiết. Đây được ví như hành trình Car&Passion phiên bản 2014.

Dàn siêu xe âm thầm họp mặt hoành tráng tại Phan Thiết

Trong 2 ngày qua, cư dân mạng đã có dịp “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh dàn siêu xe khá hoành tráng họp mặt tại Phan Thiết. Được biết, đây là cuộc họp mặt của các thành viên có niềm đam mê siêu xe tại Sài Gòn. Do không muốn gây ồn ào nên cuộc họp mặt được âm thầm diễn ra mà không thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.