Thị Trường, - 05/10/2014 05:11 PM
Đại gia Việt tậu Rolls-Royce Wraith giá gần 19 tỷ đồng, Benelli Caffé Nero 150 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 62,5 triệu đồng, Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam chính thức xuất phát, “Ngựa chiến” Ferrari 458 nhập tịch Sài Gòn và Paris Motor Show 2014: Ngày đầu sôi động với những cái tên đình đám là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nỗi bật này.
 

Đại gia Việt tậu Rolls-Royce Wraith giá gần 19 tỷ đồng

Chiều nay 02/10, mẫu coupe siêu sang và mạnh mẽ nhất của Rolls-Royce là Wraith, do showroom Rolls-Royce Motor Car Hà Nội nhập về theo yêu cầu của một đại gia dấu tên, đã được ra mắt chính thức với giá sau thuế gần 19 tỷ đồng.

Như vậy, chỉ đúng 1 tháng sau khi khai trương showroom Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam, với việc giới thiệu mẫu Phantom Series II Oriental Sun độc nhất vô nhị, giới mê xe tại Việt Nam lại có dịp “đứng ngồi không yên” khi mẫu coupe Wraith lại tiếp tục được ra mắt.

Đại gia Việt tậu Rolls-Royce Wraith giá gần 19 tỷ đồng

Ngoại thất chiếc Wraith vừa về Việt Nam được phối 2 tông màu, với màu xanh đậm chủ đạo và màu trắng kéo dài từ nắp ca-pô đến đuôi xe cùng đường coachline màu vàng điểm xuyến 2 bên thân. Bên trong ca-pin, là một thế giới hoàn toàn khác, một thế giới của sự sang trọng và đẳng cấp khi các chi tiết được bọc da thật màu nâu và ốp gỗ quý màu nâu đỏ. Trên trần xe là “bầu trời sao” lấp lánh với 1.340 bóng đèn quang học tuyệt đẹp. >>> Xem Thêm

Benelli Caffé Nero 150 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 62,5 triệu đồng

Sau hơn 1 năm chạy thử nghiệm tại Việt Nam, Benelle đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga Caffé Nero 150 EFI với giá bán dự kiến 62,5 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 67,5 triệu đồng cho phiên bản SE.

Benelli Caffé Nero 150 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 62,5 triệu đồng

Benelli Caffé Nero 150 EFI cuốn hút với phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, cụm đèn pha tiết diện lớn được thiết kế mang hình dáng của loài chim ưng trong thần thoại La Mã - Aetos Dios. Trong khi đó, lưới tản nhiệt được thiết kế phối cùng đèn pha và logo khắc nổi nằm trên cánh gió. Cụm đèn hậu chiếm trọn phần đuôi xe được thiết kế hiện đại, thời trang, yên xe làm bằng da thuộc, rộng rãi tạo cho người điều khiển cảm giác thoải mái khi vận hành.>>> Xem Thêm

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam chính thức xuất phát

Sáng nay 03/10, chặng đầu tiên trong Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam dài gần 2.200 km đã chính thức xuất phát.

Khởi hành từ TP.HCM, hành trình sẽ dừng chân tại 4 tỉnh thành lớn là Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và đích đến là thành phố Sapa. Chuyến đi sẽ diễn ra vào 3 ngày cuối tuần và xuyên suốt 5 tuần kể từ ngày 03/10/2014. Tại mỗi điểm dừng chân, VSM tổ chức hoạt động lái thử xe, ưu đãi chăm sóc xe đặc biệt cho chủ xe Mitsubishi cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa tại địa phương.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam chính thức xuất phát

Trong suốt hành trình, các gia đình sẽ trực tiếp cầm lái chiếc Pajero Sport phiên bản 3.0 V6 MIVEC, hộp số 5 cấp INVECS-II với chế thộ sang số trên vô lăng, hệ thống truyền động 4x4 Super Select để chinh phục và trải nghiệm những cung đường đẹp nhất Việt Nam.>>> Xem Thêm

“Ngựa chiến” Ferrari 458 nhập tịch Sài Gòn

1 trong 4 chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ tại Việt Nam vừa được “nhập tịch” Sài Gòn sau thời gian dài nằm rao bán tại salon xe ở Hà Nội.

Chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ bất ngờ được bắt gặp tại điểm đăng ký xe ở Hồ Chí Minh. Siêu xe mang biển số khá đẹp là 51A-966.95. Siêu xe 458 Italia màu đỏ này thuộc đời 2009 được nhập về từ châu Âu vào cuối năm 2010. Đây sẽ là chiếc 458 italia thứ 4 và là chiếc màu đỏ thứ 2 tại Hồ Chí Minh.>>> Xem Thêm

“Ngựa chiến” Ferrari 458 nhập tịch Sài Gòn

Paris Motor Show 2014: Ngày đầu sôi động với những cái tên đình đám

Triển lãm Paris Motor Show 2014 đã chính thức khai mạc ngày hôm qua 2/10 với hàng loạt cái tên đình đám trong làng xe thế giới được trình làng.

Là một trong những triển lãm xe quốc tế lớn nhất trong năm, Paris Motor Show thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Đồng thời, triển lãm cũng là địa diểm vàng để các nhà sản xuất xe hơi trên toàn cầu trình làng những mẫu xe mới nhất, công nghệ hiện đại nhất của mình.

Paris Motor Show 2014: Ngày đầu sôi động với những cái tên đình đám

Cùng điểm qua những mẫu xe “hot” nhất trong ngày đầu tiên của triển lãm Paris Motor Show 2014.

Mercedes AMG GT

Là người kế nhiệm siêu xe cánh chim lừng danh Mercedes SLS AMG, sự xuất hiện  của AMG GT thu hút sự quan tâm đặc biệt. Mercedes AMG GTcó nắp ca-pô dài, mui xe nhô cao và đuôi xe rộng. Đèn pha dạng LED hiệu suất cao được cách điệu như mí mắt, lưới tản nhiệt hình thang dạng lưới với thanh chrome kéo ngang với logo Mercedes ở giữa.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.