Thị Trường, - 06/10/2013 10:06 PM
Vespa có thêm phiên bản đặc biệt, giá 67.5 triệu đồng, Từ ngày 1/10, ô tô vận tải niêm yết tên, đơn vị kinh doanh, Ducati Việt Nam ra mắt Hyperstrada vào tháng 11 tới, Hyundai Tucson 2014 có giá từ 22.305 USD và Yamaha ra mắt Nozza phiên bản châu Âu là những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Vespa có thêm phiên bản đặc biệt, giá 67.5 triệu đồng

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu với người tiêu dùng phiên bản đặc biệt mang tên gọi Vespa bi-color 3V i.e. 125cc mang phong cách trẻ trung và thời trang.

Vespa bi-color 3V i.e. 125cc nổi bật với cách phối màu thời trang, hai mảng màu trắng – xanh, trắng – đỏ kết hợp hài hòa với sticker dài dọc theo thân xe làm nổi bật thân thép liền khối nguyên bản. Yên xe và chỉ khâu cùng màu với giúp Vespa phiên bản đặc biệt hài hòa về phần nhìn.>>>Xem Thêm

Từ ngày 1/10, ô tô vận tải niêm yết tên, đơn vị kinh doanh

Kể từ ngày 1/10, Thông tư số 18/2013/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải quy định về tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ chính thức có hiệu lực.
Theo đó, để kinh doanh vận tải hàng hóa, các xe ô tô phải niêm yết tên, số điện thoại đơn vị kinh doanh vận tải; tải trọng của xe và tải trọng được phép chở ở mặt ngoài hai bên cánh cửa buồng lái. Xe vận tải hàng hóa bằng công - ten - nơ phải có phù hiệu “xe công - ten - nơ” theo mẫu quy định.

Cùng với đó, để kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô, đơn vị kinh doanh phải có Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với những loại hình kinh doanh yêu cầu phải có giấy phép. Giấy đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo mẫu quy định, Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo mẫu quy định; Có và thực hiện đúng phương án kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đã đăng ký theo mẫu quy định; Bảo đảm có số ngày xe tốt tối thiểu bằng 110% số ngày xe vận doanh theo phương án kinh doanh (chỉ áp dụng với vận tải hành khách tuyến cố định và vận tải hành khách bằng xe buýt).>>>Xem Thêm

Ducati Việt Nam ra mắt Hyperstrada vào tháng 11 tới

Mẫu xe đường trường Ducati Hyperstrada 2013 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới đây với giá bán vào khoảng 424 triệu đồng.

Trước đó, Ducati Hyperstrada đã có màn ra mắt tại Indonesia vào hồi cuối tháng 8. Hyperstrada sẽ được lắp ráp tại Thái lan sau đó xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực. Điều này đồng nghĩa với việc giá xe khi về đến Việt Nam sẽ hợp lý hơn các dòng xe Châu Âu.

Ducati Hyperstrada được thiết kế lại cho mục đích vận hành linh hoạt trên những hành trình dài, thoải mái và dễ dàng di chuyển. Hyperstrada chia sẻ khung sườn với Hypermotard và có chiều cao phù hợp hơn với vóc dáng người Việt. Yên xe thấp hơn ở mức 810 mm, tay lái được đẩy lên cao hơn 20mm, tạo ra tư thế ngồi thoải mái cho người lái, trong khi trọng lượng nặng chỉ 181 kg cho phép dễ dàng điều khiển.>>>Xem Thêm

Hyundai Tucson 2014 có giá từ 22.305 USD

Hyundai Tucson 2014 với một số nâng cấp mới sẽ chính thức bán ra vào cuối mùa thu này với giá bán khởi điểm từ 22.305 USD.

Đứng đầu trong danh sách nâng cấp mới của Hyundai Tucson 2014 là khối động cơ 2.0 lít được trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này cung cấp sức mạnh 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203Nm. Với công nghệ mới Tucson có mức tiêu thụ nhiên liệu 10.2 lít/100 km trên đường thành phố và 8.1 lít/100 km trên đường cao tốc. Nếu xe đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh xe mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ tiết kiệm hơn.

Trong khi đó động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh lại được cải thiện về sức mạnh, công suất tối đa được tăng lên mức 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 238Nm. Hộp số sàn 5 cấp được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản 2.0 lít, hộp số tự động 6 cấp được dành cho những phiên bản còn lại.>>>Xem Thêm

Yamaha ra mắt Nozza phiên bản châu Âu

Trong phiên bản mới này, dòng xe Nozza nhấn mạnh vào yếu tố nữ tính ở đường viền caro trên thân xe với 5 màu mới gồm: Đỏ, Xanh, Trắng, Đen, và Xám. Xe có mức giá 33,9 triệu VND.

Ở phiên bản mang phong cách châu Âu sắp  ra mắt, Nozza có thêm những đường cong bằng một đường viền đồ họa trang trí lấy cảm hứng thiết kế từ những đường kẻ ca-rô. Những đường viền này uốn cong theo đường gân trên thân Nozza và kéo dài tới tận vị trí của đèn xi-nhan.

Nozza chỉ nặng 98 kg, trọng lượng vừa phải cùng với chiều cao yên xe 755 mm thích hợp với nữ giới. Ngoài ra, toàn bộ không gian dưới yên dành cho cốp chứa đồ, bình xăng 4,4L đã được chuyển lên yếm trước.

Nozza phiên bản châu Âu có tất cả 5 màu mới để lựa chọn gồm: Đỏ, Xanh, Trắng, Đen, và Xám.>>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.