Thị Trường, - 02/08/2014 06:24 PM
Benelli Caffé Nero 150 về Việt Nam, giá 62,5 triệu đồng, Siêu xe Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam, Cấm xe máy thì đi lại bằng gì?, Ducati Multistrada 1200 S: “Chàng” cao bồi trên đường phố Việt, BMW tổ chức triển lãm đầu tiên tại Việt Nam và Cặp đôi siêu sang Bentley cập bến Việt Nam là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nỗi bật này

Benelli Caffé Nero 150 về Việt Nam, giá 62,5 triệu đồng

Benelli Caffé Nero 150 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam tại Lễ hội mô tô lần thứ 2 - Vietnam Motorbike Festival 2014 với giá bán 62,5 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 67 triệu đồng đối với bản Special Edition.

Hiện tại, lô xe Benelli Caffé Nero 150 đầu tiên đã được nhập về Việt Nam và đang thực hiện thủ tục thông quan. Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào khoảng giữa tháng 8 tới đây.

Benelli Caffé Nero 150 về Việt Nam, giá 62,5 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Benelli Caffé Nero 150 nhắm tới đối thủ chính là Honda SH. Trong khi đối thủ SH 125/150i có giá bán lần lượt là 65.9 và 79.9 triệu đồng, Caffé Nero 150 đang có lợi thế hơn khi có mức giá “mềm” hơn đáng kể. >>> Xem Thêm

Siêu xe Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster màu vàng mờ cực độc đã bất ngờ xuất hiện tại Quảng Ninh. Đây là chiếc Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam sau hai chiếc màu trắng và cam xuất hiện cách đây ít lâu.

Siêu xe Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam

Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy ngoại thất siêu xe Aventador Roadster với lớp sơn màu vàng mờ tuyêt đẹp kết hợp với la-zăng đa chấu màu đen và kẹp phanh màu vàng. Nội thất xe được phủ bằng chất liệu da màu đen với các đường chỉ khâu màu vàng. Theo một số người tin, siêu xe này chỉ cập bến Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất trước khi được chuyển sang Trung Quốc. >>> Xem Thêm

Cấm xe máy thì đi lại bằng gì?

Câu trả lời đơn giản nhất là cấm xe máy thì đi lại bằng các thứ không phải xe máy.

Cấm xe máy thì đi lại bằng gì?

Với hơn 37.000 lượt biểu quyết trên khảo sát của một trang báo điện tử về lộ trình cấm xe máy tại các đô thị lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng), 52% bạn đọc chọn phương án "Cần có lộ trình cấm từ bây giờ", 15% chọn "Không nên cấm" và 33% chọn phương án "Chỉ cấm khi có các phương tiện hiện đại thay thế".

Hơn 37.000 lượt biểu quyết là con số rất cao trong một đợt điều tra xã hội học qua báo điện tử. Nó thể hiện sự quan tâm cao độ của người dân đối với vấn đề này. Về tiêu chí điều tra, nó hoàn toàn đủ tính đại diện. >>> Xem Thêm

Ducati Multistrada 1200 S: “Chàng” cao bồi trên đường phố Việt

Sỡ hữu vóc dáng đồ sộ cùng chiều cao yên lên tới 850cm, mẫu xe đa dụng Ducati Multistrada 1200S được mệnh danh là “chàng” cao bồi trên đường phố Việt khi không phải ai cũng có thể dễ dàng điều khiển.

Ducati Multistrada 1200 S: “Chàng” cao bồi trên đường phố Việt

Thiết kế của Multistrada 1200 S mang hình dáng truyền thống của dòng xe địa hình Enduro nhưng các nhà thiết kế của Ducati đã khéo léo tạo ra sự khác biệt và ấn tượng trên mẫu xe này. Thoạt nhìn, đầu xe chính là phần tạo dấu ấn cho người xem với những đường nét hầm hố thường xuất hiện trên những mẫu xe thể thao, đặc biệt là 2 hốc hút gió cỡ lớn và cặp đèn pha vát xéo. >>> Xem Thêm

BMW tổ chức triển lãm đầu tiên tại Việt Nam

Hàng chục mẫu xe hơi mới lạ trong đó có những mẫu xe chưa được trưng bày tại các showrooom và cả những chiếc môtô độc đáo đến từ các thương hiệu BMW, BMW M, Motorrad và MINI sẽ được trưng bày tại triển lãm đầu tiên của BMW được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi BMW World Vietnam 2014.

BMW tổ chức triển lãm đầu tiên tại Việt Nam

Diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24/08/2014 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội, triển lãm BMW World Vietnam 2014 nhằm đánh dấu cộc mốc  20 năm gia nhập thị trường Việt Nam của BMW thông qua nhà phân phối Euro Auto.

Với chủ đề Your Driving Pleasure – Cảm giác lái của chính bạn, BMW World Vietnam 2014 sẽ nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI. Euro Auto cho biết BMW World Vietnam 2014 là một sự kiện được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp với những dòng xe BMW mới lạ và hấp dẫn. >>> Xem Thêm

Cặp đôi siêu sang Bentley cập bến Việt Nam

Hai chiếc siêu sang Bentley Continental Flying Spur và Continental GT Speed Convertible phiên bản 2014 vừa cập cảng Hải Phòng. Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, xe sẽ được chuyển lên Hà Nội để trưng bày tại Showroom Bentley Hà Nội sắp khai trương.

Cặp đôi siêu sang Bentley cập bến Việt Nam

Đầu tiên là mẫu Bentley Continental Flying Spur 2014, xe có màu sơn nâu vàng sang trọng, la-zăng 6 chấu kép màu bạc, nội thất màu nâu vàng cùng màu ngoại thất. Đây là mẫu xe được Bentley trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Đối thủ chính của Flying Spur không ai khác là người “đồng hương” Rolls Royce Ghost. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.