Thị Trường, - 31/10/2015 11:25 PM
Thaco là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay với sự góp mặt của 3 thương hiệu xe du lịch, trưng bày 15 mẫu xe cùng nhiều show trình diễn đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu.

Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Thaco góp mặt 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do chính Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối. Với 15 sản phẩm xe du lịch được trưng bày tại triển lãm, Thaco mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những dòng sản phẩm phù hợp, đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch.

Ngoài việc trưng bày dàn xe hùng hậu, đầy đủ các phân khúc, Thaco còn thu hút khách tham quan qua các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Phương Linh, Nguyễn Hưng, Kyo York, Hoa hậu Diễm Hương…

Cùng điểm qua những mẫu xe nổi bật tại gian hàng Thaco.

Kia Sedona

Thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam vào đầu năm đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn và nhận được những tín hiệu tốt từ khách hàng.

 

Tiếp nối thành công, trong tháng 10/2015 Thaco công bố 4 phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu, hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc thời gian tới. Sedona được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài ra, Sedona còn nhận được những giải thưởng uy tín về thiết kế, tính năng, an toàn tốt nhất do J.D.Power bình chọn; Đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận; Xe an toàn của Mỹ năm 2014...

 

Kia Sportage 2016

Sportage là mẫu xe đạt doanh số bán cao thứ 2 trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kia trên toàn cầu. Bước sang thế hệ thứ tư bằng một hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ và thể thao hơn, Kia Sportage 2016 là một đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến CUV hạng trung. Nếu những người anh em thuộc dòng sedan chưa cho thấy một vẻ ngoài táo bạo và đường nét thiết kế đột phá để trở nên nổi bật hơn, thì Sportage 2016 đã làm được điều đó.

Ngoại hình của Kia Sportage 2016 được đánh giá chắc chắn và thể thao hơn với đường gân dập nổi chạy dọc thân xe xuôi về phía sau. Cũng tại đây, cặp đèn pha thể thao LED, ăng ten kiểu vây cá mập, mái lướt gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ tách biệt với cụm đèn hậu và hệ thống ống xả kép, những chi tiết được tinh chỉnh để có sự ho ứng nhịp nhàng với hình khối nhỏ nhắn, thon gọn nhưng không thiếu sự sắc nét.

Kia Sportage 2016 được trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 192Nm tại 4.000 vòng đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao do ủy ban ATGT UERO NCAP chứng nhận, Kia Sportage 2016 mang lại cảm giác an tâm trong suốt hành trình.

  

Mazda2

Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B.

Madza2 nổi bật với lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét kéo dài đến cụm đèn pha, kết hợp với dãy LED. Đường gân kéo dài từ bên hông, vừa tạo cảm giác vững vàng và cân bằng vừa làm cầu nối để liên kết những chi tiết trước sau có được sự nhịp nhàng trước – sau như đèn pha, hốc đèn sương mù, đèn hậu.

 

Bên trong, nội thất bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop… Người dùng cũng sẽ bị chinh phục với Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình LCD cảm ứng 7 inch. Hệ thống giải trí gồm CD 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay, khoang hành lý phía sau rộng rãi để cất giữ những vật dụng cần thiết.

  

Cung cấp năng lượng cho Mazda2 là khối động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới. Ngoài ra, để hộ trợ tốt nhất cho người lái, Madza đã thửa thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA).

 

Peugeot 308

Tại thị trường Việt Nam Peugeot 308 có 2 phiên bản là GT Line và Allure cùng sở hữu động cơ 1.6L tăng áp có công suất cực đại 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp 308 đạt vận tốc tối đa 220 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 7.8 giây.

Với kích thước 4253 x 1863 x 1461 (mm) với chiều dài cơ sở là 2620 mm, mâm đúc hợp kim nhôm 18 inch, Peugeot 308 được đánh giá là mẫu xe hatchback với kiểu dáng đẹp mắt đầy thể thao. Trong đó, nổi bật là phiên bản GT Line với khá nhiều trang thiết bị nổi bật như: hệ thống đèn pha Full Led, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí; chức năng massage hàng ghế trước; gương chiếu hậu chống chói tự động; 6 loa, màn hình cảm ứng 9.7 inch kết nối Aux, USB, Bluetooth.

 

Ngoài ra, Peugeot 308 trang bị khá nhiều tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; phân phối lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA; cân bằng điện tử ESP; chống trượt ASR; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm; phanh tay điện tử; hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ; camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, sau; 6 túi khí; hỗ trợ phanh trong thành phố.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Thaco, VMS 2015