Thị Trường, - 08/01/2014 04:42 PM
Từ ngày 13 đến ngày 26 tháng 1, thành phố Detroit sẽ là trung tâm chú ý của cộng đồng ô tô trên toàn thế giới khi là nơi diễn ra triển lãm lớn nhất khu vực Bắc Mỹ, North American International Auto Show 2014.

North American International Auto Show 2014 hay còn được gọi với cái tên Detroit Motor Show là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới.  Được tổ chức thương niên hàng năm, Detroit Motor Show sẽ quy tụ những mẫu xe mới nhất của các nhà sản xuất xe trên toàn cầu.

Trong đó, thế hệ mới của chiếc bán tải ăn khách Ford F-150 được mong đợi nhất. Đây cũng chính là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2013. Corvette Stingray Z06 hiệu xuất cao, Cadillac ATS C oupe mới, Chrysler 200, Subaru 2015 WRX STI và Nissan's Sports Sedan Concept đang là những cái tên được quan tâm đặc biệt tại Detroit Motor Show 2014.

Audi sẽ mang tới Detroit Motor Show 11 mẫu xe mới, trong đó có những mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong chiến lược mở rộng dòng sản phẩm của hãng trong những năm tới. Người đồng hương BMW cũng mang tới thành phố Detroit 5 mẫu xe trưng bày.

Mercedes cũng hứa hẹn sẽ mang tới hàng loạt sản phẩm tới Detroit. Trong đó có chiếc C-Class mới cùng biến thể Estate. Ngoài ra, hãng cón trưng bày các loại động cơ từ động cơ xăng đến động cơ dầu với nhiều dung tích khác nhau, trong đó có động cơ diesel 1,6 lít mới lấy từ Nissan.

Infiniti Q50 Eau Rouge sẽ là đại diện của thương hiệu xe sang Nhật Bản tham dự Detroit Motor Show 2014. Trong khi đó ngoài chiếc bán tải F-150, Ford cón mang tới thế hệ mới nhất của dòng xe thể thao Mustang.

Detroit Motor Show 2014 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 26 tháng 1/2014 tại thành phố Detroit.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.