Thị Trường, - 15/01/2014 12:00 AM
Nissan đang trong thời kỳ đỉnh cao về thiết kế của mình khi liên tục cho ra mắt những mẫu xe với kiểu dáng đặc trưng. Sau khi giới thiệu đến công chúng chiếc crossover Resonance và hatchback Friend-Me với kiểu dáng uốn lượn mượt mà, Nissan tiếp tục cho ra đời thế hệ thứ 3 mang tên Sport Sedan Concept.

Mặt trước của Nissan Sport Sedan Concept có dạng chữ V được tạo hình từ đường dập gân kéo dài từ mũi xe đến mặt kính kết hợp với kiểu dáng thiết kế của lưới tản nhiệt. Xe có dáng vẻ khá thể thao nhờ vào các đường cơ bắp nổi trên thân và đầu xe. Sắc vàng và bạc sử dụng trên xe kết hợp cùng những đường sóng liên hồi trên thân đã kiến tạo nên sự “chuyển động năng lượng” mà ta nhìn thấy qua thân xe.

Tuy nhiên, mẫu sedan thể thao này của Nissan chỉ được trang bị động cơ V6, có dung tích 3.5 lít và sức mạnh 300 mã lực. Năng lượng sản sinh từ động cơ sẽ truyền đến các bánh qua hệ dẫn động cầu trước. Hy vọng, khi được sản xuất chính thức, Nissan có thể nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn và cung cấp nhiều tùy chọn dẫn động hơn để phục vụ cho những tay lái yêu tốc độ.

Được giới thiệu tại Detroit Auto Show, chiếc Nissan Sport Sedan Concept là mẫu xe 4 cửa mang định hướng “sedan thể thao dành cho tương lai”. Slogan này cộng với hình dáng chung của xe khiến chúng ta liên tưởng đến việc Sport Sedan Concept sẽ trở thành phiên bản tương lai của dòng Maxima. 

>>> Xem bộ ảnh chi tiết  Nissan Sport Sedan Concept tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.