Thị Trường, - 13/10/2014 02:43 PM
Một báo cáo của Mercedes-Benz vừa cho biết, hãng này sẽ bổ sung 11 mẫu xe mới từ nay đến năm 2020. Ngoài ra, 10 mẫu xe hybrid dựa trên các dòng xe hiện có của hãng cũng sẽ sớm xuất hiện trong 3 năm tới.

Kế hoạch này sẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ như BMW, Audi hiện cũng đang phát triển phong phú các mẫu xe nhằm đa dạng hóa sản phẩm và sự lựa chọn của khách hàng.

Để làm được việc trên, hãng xe sang của Đức sẽ tiến hành bổ sung cách biến thể về chiều dài và động cơ trên các mẫu xe hiện hàng như C-Class, E-Class, S-Class và các mẫu xe thể thao hiệu suất cao.

Mẫu xe đầu tiên trong kế hoạch này của Mercedes-Benz sẽ là dòng sedan hạng sang S-Class Maybach với chiều dài cơ sở dài được kéo dài hơn 15 cm so với S-Class tiêu chuẩn.

Trong năm 2015, Mercedes-Benz sẽ tiết lộ thêm mẫu S-Class Pullman 6 cửa kéo dài hơn 30 cm so với S-Class Maybach. Ngoài ra chiếc C450 AMG cũng được ra mắt không lâu sau đó.

Trước Mercedes không lâu, Audi đã công bố việc tăng thêm 10 mẫu xe nữa giúp hãng sẽ có đến 60 mẫu xe vào năm 2020. Audi sẽ đẫy mạnh ra đời thêm các mẫu SUV mới như Q1, Q8 và bổ sung thêm các phiên bản Avants, coupe, mui trần cho dòng A6, A7 và A8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.