Thị Trường, - 15/10/2012 07:40 PM
Tối 14/10, chương trình “Đêm tĩnh lặng – Silent Night” do Ford Việt Nam phối hợp với các đối tác, đã diễn ra tại sân khấu kịch IDECEF (Lê Thánh Tôn – Q.1 – TP. HCM) với sự góp mặt của gần 300 bạn trẻ là học sinh, sinh viên, CLB Đội nhóm, và cá nhân trên địa bàn TP HCM.

Đây là một trong 2 sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm mở rộng chiến dịch “Không còi” do Ford Việt Nam phối hợp với mạng lưới Be Change Agents tổ chức, dưới sự điều phối của Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn). Mục đích của chương trình là nhằm thúc đẩy và lan tỏa các hành vi – lối sống thân thiện với môi trường, hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, giúp cho mỗi bạn trẻ tham dự là tác nhân thay đổi, lan tỏa đi thông điệp “K0 còi khi không cần thiết”.

Thông qua các trò chơi được diễn ra trong sự tĩnh lặng tuyệt đối, chương trình đã mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được trải nghiệm một không gian hoàn toàn tĩnh lặng và có ý nghĩa nhất. Từ đó, khuyến khích họ hình thành thói quen sử dụng còi trong giao thông một cách phù hợp, và cùng góp sức lan toả những hành động văn hoá khi tham gia giao thông của giới trẻ.

Sau khoảng thời gian im lặng tuyệt đối là phần dành cho những tiết mục ca nhạc trẻ trung, sôi động với những bài ca về tình yêu, đất nước trong tiếng reo hò hưởng ứng của những bạn trẻ tham dự. Ngoài ra, phần giao lưu với 2 khách mời Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - đại diện Ford Việt Nam và họa sĩ trẻ Nguyễn Thành Phong cũng đã mang lại cho các bạn sinh viên, học sinh những trải nghiệm thú vị.

Trước đó các hoạt động lan tỏa “K0 còi lắng nghe cuộc sống” cũng được các bạn trẻ lan tỏa trên các trang mạng xã hội như Facebook thông qua các cuộc thi Online, để các bạn trẻ tự do sáng tạo như: Chụp hình với nội dung trên, vẽ tranh, chụp hình với cái còi, làm clip,…

Bên cạnh đó, trang mạng xã hội Facebook mang tên K0 CÒI của Ford Việt Nam thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Chỉ sau 2 tháng, trang Facebook K0 CÒI đã có hơn 8,400 bạn trẻ tham gia và nhận được rất nhiều thành ngữ thú vi.

Các bạn trẻ giải mã thử thách của ban tổ chức

Xếp hàng chờ trả lời câu hỏi trong sự im lặng tuyệt đối

Những thử thách cam go...

Các bạn trẻ vẽ tranh cùng họa sĩ Nguyễn Thành Phong

 Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - đại diện Ford Việt Nam và họa sĩ trẻ Nguyễn Thành Phong giao lưu cùng các bạn trẻ tham dự

Khu trưng bày tranh biếm họa giao thông của họa sĩ Nguyễn Thành Phong

“Đêm tĩnh lặng” kết thúc bằng những tiết mục ca nhạc trẻ trung, sôi động

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.