Bên những chiếc xe sang đẳng cấp, dàn người đẹp luôn biết cách để tỏa sáng bằng nhan sắc của mình và tăng thêm sức hút thị giác đối với công chúng tham gia triển lãm.

Đây là lần đầu tiên Triển lãm Ô tô Quốc tế 2015 (VIMS) được tổ chức, quy tụ 9 thương hiệu xe nhập khẩu danh tiếng như Audi, Porches, BMW, Jaguar…Ngoài những chiếc xe mang phong cách thời thượng, triển lãm lần này còn tạo ra sức hút lớn hơn bằng những bóng hồng xuất hiện bên cạnh xế sang.

Cái tên nóng nhất trong làng người đẹp Việt Nam trong những ngày qua, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã “đầu quân” cho thương hiệu cánh quạt xứ Bavaria, BMW.

Bên cạnh cô còn có Á hậu 1 Ngô Trà My, cả hai đều nở những nụ cười tươi tắn trong suốt buổi giao lưu và điều đó nhận được nhiều thiện cảm của báo giới và người hâm mộ.

Audi, thương hiệu xe sang dành được sự ưu ái đặc biệt từ giới người mẫu, diễn viên nên không quá bất ngờ khi dàn người đẹp quy tụ những cái tên nổi tiếng trong giới Showbiz Việt: Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh và Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, diễn viên múa Linh Nga…

Sự chú ý đặc biệt thứ phải dành cho thương hiệu đến từ Đài Loan Luxgen khi có trong tay ngọc nữ Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014.

Người đẹp cùng các vũ công có màn chào sân rất ấn tượng cho Luxgen, thu hút nhiều sự chú ý cũng như thiện cảm đối với hãng xe châu Á thứ hai sau BAIC (Trung Quốc) giữa một đội hình hùng hậu của các hãng xe đến từ trời Âu.

Những bóng hồng tỏa sáng tại Triển lãm ô tô quốc tế 2015:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.