Thị Trường, - 03/11/2014 08:04 PM
Nếu BMW sở hữu BMW Motorad còn Audi sở hữu Ducati thì Daimler-Mercedes lại mua được 25% cổ phần của hãng sản xuất mô tô Ý MV Agusta.

Theo thông báo của Daimler, thương hiệu Mercedes-AMG đang làm việc với MV Agusta để xây dựng “một mối quan hệ lâu dài”, bao gồm trong cả việc hợp tác marketing lẫn mua bán. Hãng sản xuất ô tô còn ứng cử một thành viên của MV Agusta trở thành một thành viên trong ban quản trị của hãng.

Tuy nhiên, trái với thông tin chi tiết về việc hợp tác, Daimler không nói rõ về việc 2 hãng sẽ hợp tác với nhau trong lĩnh vực sản xuất và phát triển sản phẩm như thế nào. Có lẽ trong tương lai, vấn đề này sẽ được thông tin rõ ràng hơn, để người tiêu dùng có thể dự đoán được xu hướng phát triển và thiết kế của các xe thuộc 2 hãng sau này.

Chủ tịch MV Agusta và CEO Giovanni Castiglioni của Daimler cho biết: “MV Agusta và Mercedes-AMG là một cặp thương hiệu hoàn hảo: cả 2 công ty sẽ bổ sung cho nhau về thiết kế, hiệu suất động cơ và tính năng của dòng xe. Ngoài ra, Mercedes-AMG còn sẽ giúp MV Agusta mở rộng phạm vi phát triển trên toàn cầu”.

Hãng sản xuất mô tô này được thành lập vào năm 1945 và đã chế tạo ra được nhiều mẫu xe đua vô địch. Nhưng trong những năm gần đây, mọi chuyện diễn ra không tốt lắm đối với MV Agusta. Sự ủng hộ của một tập đoàn sản xuất ô tô lớn như Daimler sẽ là cú bật đúng lúc mà MV Agusta cần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.