Thị Trường, - 18/06/2015 08:01 PM
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Ted Osius đã tới thăm nhà máy General Motors Việt Nam tại Hà Nội và cùng tham gia vào hoạt động tài trợ hỗ trợ cộng đồng.

Tại sự kiện, GM Việt Nam đã trao tặng những chiếc quạt điện và Đại sứ Hoa Kỳ đã dành tặng những chiếc mũ bảo hiểm xe máy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đây là một phần trong số các hoạt động hỗ trợ cộng đồng đang tiếp tục  diễn ra của GM Việt Nam và Đại sứ quán Hoa Kỳ. Đại sứ Hoa Kỳ cũng đã trực tiếp tham quan quá trình sản xuất xe tại nhà máy GM Việt Nam.

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “GM tin tưởng vào sứ mệnh phục vụ và cải thiện chất lượng sống tại cộng đồng nơi chúng tôi đang sinh sống và làm việc trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng Đại sứ Osius và Đại sứ quán Mỹ để thực hiện nhiều hơn nữa những phương thức mà chúng tôi đang hỗ trợ các địa phương lân cận”.

GM Việt Nam luôn tích cực trong các hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Gần đây nhất, ngày 12/6 vừa qua, GM Việt Nam đã tài trợ trồng cây xanh dọc theo những con đường liên xã ở huyệnThanh Trì, Hà Nội.

Trong những năm qua, GM Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện xã hội như hiến máu nhân đạo, phối hợp với tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười (Operation Smile) Việt Nam, hỗ trợ các nạn nhân thiên tai, hợp tác cùng dự án One World Play Project và tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (Football For All in Vietnam - FFAV) tặng hơn 44.000 quả bóng Chevrolet siêu bền cho trẻ em trên toàn quốc. Bên cạnh đó, GM Việt Nam còn tài trợ xây dựng 41 ngôi nhà tình thương và tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.