Thị Trường, - 26/08/2013 10:21 PM
Lễ hội mô tô đầu tiên tại Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival đã làm nức lòng người hâm mộ khi quy tụ đầy đủ những mẫu mô tô mới nhất, mạnh nhất của hầu hết các hãng xe trên thế giới.

Quy tụ dàn mô tô khủng

Là sự kiện dành riêng cho mô tô đầu tiên tại Việt Nam có quy mô lớn, Vietnam Motorbike Festival thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mô tô, những người hâm mộ và các phương tiện truyền thông. Hàng nghìn người hâm mộ đã tập chung về khu vực Phú Mỹ Hưng vào ngày hôm qua 25/8.

Diễn ra trong bối cảnh phong trào chơi mô tô tại Việt Nam nở rộ, nhưng cái nhìn về mô tô lại không được thiện cảm, sự thành công của rực rỡ của Vietnam Motorbike Festival sẽ là động lực cho những hoạt động tiếp theo thúc đẩy phong chào chơi mô tô lành mạnh trong cộng đồng.

Không chỉ quy tụ những dòng xe phân khối lớn đến từ những hãng sản xuất danh tiếng như: Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, Rebel USA, Suzuki, Triumph, Victory…Vietnam Motorbike Festival còn có sự góp mặt của các mẫu xe đua, xe cổ, đặc biệt là 2 chiếc Honda CB750F độ của Garage Tự Thanh Đa gây xôn xao trên báo nước ngoài trong những ngày vừa qua.

Gian hàng Ducati thu hút lượng lớn khách tham quan khi trưng bày gần như đầy đủ các dòng “siêu phẩm” của hãng như: 1199 Panigale, Diavel Carbon, 848 Evo, Monster 795…và đặc biệt là sự hiện diện của chiếc Ducati Desmosedici GP13. Đây cũng là “chiến mã” mới của đội đua Ducati MotoGP trong mùa giải 2013.

Trong khi đó thương hiệu xe máy đến từ Áo, KTM nổi bật với gian hàng lớn ngay tại khu trung tâm của lễ hội. KTM mang tới Vietnam Motorbike Festival những dòng xe mới nhất của mình như: 1190 RC8 R, 990 SUPER DUKE R, Duke 390…Hiện KTM đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Ngoài khu vực dành cho trưng bày mô tô, Vietnam Motorbike Festival còn có các gian hàng trung bày các loại phụ kiện cho dân chơi xe như mũ bảo hiểm, găng tay, đồ bảo hộ, máy ảnh…Bên cạnh đó còn có khu trưng bày của các mẫu xe máy mới nhất hiện nay trên thị trường và các gian hàng dịch vụ dành cho xe máy như cứu hộ xe máy của JBR, dầu nhớt Motul…

Vietnam Motorbike Festival còn thu hút đông đảo thành viên của của các CLB xe phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước tham gia. Đặc biệt, một đội mô tô đã tổ chức hành trình xuyên Việt từ Hà Nội vào TPHCM để tham gia lễ hội mô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Vietnam Motorbike Festival: bữa tiệc của Stunter

Chưa bao giờ khán giả tại Việt Nam lại được chứng kiến những màn biểu diễn “ngẹt thở” của các vận động viên chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và CLB D1 Workshop như tại Vietnam Motorbike Festival.

Những màn biểu diễn máu lửa, điêu luyện pha chút hài hước của các Stunter hòa cùng tiếng nhạc DJ và tiếng reo hò đã tạo nên không khí sôi động không thể nào quên cho những khán giả tham dự Vietnam Motorbike Festival.

Mở màn nhóm Thaistunter đến từ Thái Lan đã cống hiến cho người xem những nàm biểu diễn đầy phấn khích như bốc đầu với 2 người, xoay 180 độ hay 360 độ ở góc cua hẹp. Với những kỹ năng điêu luyện ZombieStunt Keng đã “thuần phục” Visitor Phoenix R125 làm một công cụ biểu diễn. Thaistunter là một trong những “ông lớn” trong làng biểu diễn mô tô mạo hiểm của đất nước chùa Vàng. Cặp đôi ZombieStunt Keng và Yupadee Vongtaveesub là hai thành viên trụ cột trong đội hình chuyên biểu diễn mô tô mạo hiểm cho Kawasaki Thái Lan.

Nhóm drift số 1 Việt Nam hiện nay – D1 Workshop làm nóng không khí bằng những màn drift 4 bánh đầy hứng khởi. Tiếp đó, khán giả đã thót tim với những màn gymkhana stunt đầy nghệ thuật của chàng trai đến từ Malaysia – Gabit. Gabit đã thực hiện các động tác kneel down ở góc thấp, bốc đầu thẳng đứng 90 độ, đốt lốp và nhào lộn trên những chiếc KTM. Đặc biệt, màn bốc đầu 90 độ chạm môi người mẫu của Gabit đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khản giả. Đây là tài năng trẻ trong làng stunt quốc tế khi từng được vinh dự biểu diễn cùng “huyền thoại” Rok Bagoros tại nhiều giải đấu. Gabit cũng đã từng có hơn 400 show biểu diễn mô tô thành công trên khắp thế giới.

Gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam là tay đua lừng danh Wu Hei đến từ Thượng Hải – Trung Quốc lại trổ tài trình diễn với chiếc mô tô tí hon CDR 125 sau đó là những pha stunt đẹp mắt với dòng touring CFMoto 650TR. Bất ngờ nhất, Wu Hei còn thực hiện biểu diễn các động tác stunt với dòng xe địa hình ATV. Ngoài 3 đôi diễn trên, Vietnam Motorbike Festival còn có sự tham gia của nhóm XWheel với các kỹ năng gymkhana thuần thục.

Phần trình diễn của Thaistunter đến từ Thái Lan 

...và tiếp theo là D1 Workshop

Tài năng trẻ đến từ Malaysia -Gabit

Tay đua Wu Hei trổ tài trình diễn với chiếc mô tô tí hon CDR 125

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.