Thị Trường, - 27/09/2015 03:50 AM
Lần đầu tiên một sự kiện học và trải nghiệm miễn phí đã được tổ chức tại Việt Nam dành cho những người đam mê môn thể thao Drift.

Ngày học và trải nghiệm Drift & Stunt là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Initial 2015, đây được xem là “bữa tiệc” dành cho tín đồ Drift và Stunt do D1 Workshop – một đơn vị chuyên độ xe tổ chức.

Đây là sự kiện đặc biệt dành cho những ai muốn thử sức với bộ môn Drift xe. Anh Lê Hoàng – Drift King Việt Nam và cũng chính là ông chủ của D1 Workshop sẽ cùng với các drifter đầy kinh nghiệm trong nước sẽ trực tiếp hướng dẫn các kỹ thuật Drift từ cơ bản tới chuyên sâu.

Đặc biệt, ngoài phần lý thuyết và trải nghiệm Drift dành cho tất cả mọi người, kể cả những ai chưa có bằng lái xe hạng B1 trở lên. Đối với những tay lái nào đủ điều kiện sẽ được tự mình thử sức trên những chiếc xe độ đến từ xưởng D1 Workshop.

Chia sẻ về lý do thực hiện ngày học và trải nghiệm Drift & Stunt, anh Lê Hoàng cho biết: “Hoàng biết sẽ có rất nhiều người đã từng xem phim ảnh, youtube…đua xe nói chung và Drift xe nói riêng. Từ đó đã hình thành một điều gì đó trong lòng mỗi người và đó có thể gọi là đam mê. Hoàng cũng như bao người khác có cùng đam mê về xe. Hoàng cũng đã đi biểu diễn rất nhiều nơi trong nước, và Hoàng đã nhận được không ít sự ủng hộ, yêu thương của các khán giả, fan, bạn bè… Từ đó Hoàng đã nảy sinh suy nghĩ là sẽ tổ chức một buổi dạy học drift cho mọi người. Hy vọng, Hoàng sẽ giúp cho một số người có cùng đam mê xe đến gần và hiểu bộ môn Drift này 1 cách thực tế, dễ dàng hơn.

Màn Drift quanh tâm di chuyển của Drift King Lê Hoàng

Video hướng dẫn những động tác cơ bản trong bộ môn Drift của Anh Lê Hoàng

Ngoài việc tổ chức các lớp dạy Drift, D1 còn mang đến một sân chơi cho những ai mê Stunt. Những chiếc xe mô tô phân khối lớn đều được độ lại và nhập từ nước ngoài về để phục vụ Stunt. Body xe đều có sự khác biệt mạnh mẽ. Hệ thống treo, trục bánh xe, nhông sên dĩa, ECU, hệ thống thắng được nâng cấp để giúp các Stunter thể hiện kỹ năng của mình một cách điêu luyện.

Bên cạnh đó, Initial Pre-Event còn mang đến cho khách tham dự một đêm Trung thu “quẩy” cùng DJ & Music Show. Đây là một bữa tiệc âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt và rực lửa, với các thể loại nhạc đa dạng như EDM, House, Dance... cùng sự tham gia của một loạt các ca sĩ hot như: Vicky Nhung, Karik, Nina Trâm, Windy Quyên, Ánh Ngọc,… Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các Rapper và DJ như: Rapper Z, Rapper Goku, DJ Oxy, DJ Ruby, DJ Jolly B, DJ Vân Croptop, DJ Daniel Mastro, DJ Thành GI.T…

Một số hình ảnh tại sự kiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Initial 2015

    Sự Kiện  -  23/09/2015 2:00 PM

    Initial 2015 là một chuỗi sự kiện drift và stunt xe quy mô với tên gọi Initial 2015 sẽ được tổ chức tại quận 7, TP HCM. Initial 2015 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những hoạt động hấp dẫn như: Drift & Stunt, Music Concert và DJ Party, Exhibition - triển lãm đa ngành nghề.

  • Initial 2015 sự kiện bùng nổ dành cho tín đồ drift và stunt

    Thị Trường  -  22/09/2015 10:20 AM

    Từ ngày 19-22/11, một chuỗi sự kiện drift và stunt xe quy mô với tên gọi Initial 2015 sẽ được tổ chức tại quận 7, TP HCM. Đây được xem là “bữa tiệc” dành cho tín đồ drift và stunt do D1 tổ chức.

  • D1 mang xế độ tới Saigon Autotech 2015

    Khám Phá  -  02/06/2015 9:47 AM

    Bằng việc trưng bày các mẫu xe độ độc đáo, gian hàng của D1 Workshop tại triển lãm Saigon Autotech 2015 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.