Thị Trường, - 11/06/2014 05:32 PM
Theo tổng kết doanh số bán xe tháng 5/2014, Toyota Camry lại tiếp tục là mẫu xe dân dụng dẫn đầu về số lượng bán ra ở thị trường Mỹ.

Mặc dù mẫu xe đời 2015 đã chính thức lộ diện và có thể sẽ ra mắt trong khoảng cuối năm nay, nhưng người tiêu dùng vẫn không đợi đến thời điểm đó. Họ vẫn tiếp tục mua mẫu xe đời 2014, khiến cho doanh số của dòng xe tăng đến 26% so với cùng kỳ năm trước.

Toyota Camry 2014

Số liệu cho thấy, đã có 49.584 chiếc được bán ra. Điều này tương đương với việc cứ 60 giây lại có 1 chiếc Camry được bán ra trên phạm vi nước Mỹ. Và trong lúc bạn đang đọc bài viết này, đã có 1 chiếc Camry vừa được giao tới tay khách hàng.

Phát biểu trước sự kiện này, phó chủ tịch Toyota Motor Sales tại Mỹ - ông Bob Carter cho biết: “Có lý do khiến người Mỹ chọn Camry, và điều này thể hiện qua doanh số hàng tháng. Đây là mẫu xe đắt khách nhất tại Mỹ, nhưng quan trọng hơn là cách Camry xuất hiện trong đời sống hằng ngày của người tiêu dùng. Đó là cách 1 chiếc Camry chở bạn và gia đình bạn đến chỗ làm, trường học, kỳ nghỉ. Đó là cách Camry xuất hiện trong một doanh nghiệp. Đó là cách 1 chiếc Camry khiến bạn tin tưởng và bảo vệ an toàn cho gia đình bạn”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.