Thị Trường, - 18/07/2015 06:20 PM
Xuất phát từ ước mơ, sau đó tự mình lên ý tưởng thiết kế và chế tạo, một công nhân 27 tuổi đến từ đảo Hải Nam (Trung Quốc) đã cho ra đời một sản phẩm ấn tượng.

Chiếc xe chưa được đặt tên thuộc sở hữu của Chen Yanxi, một người đàn ông 27 tuổi hiện đang làm công nhân nhà máy sản xuất thủy tinh tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Xe đang được trưng bày tại triển lãm ô tô địa phương và thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Chiếc “siêu xe” sở hữu những đường nét uốn lượn khá ấn tượng. Bộ khung được hàn từ những ống thép, trong khi phần vỏ chế tạo từ sợi thủy tinh cho chất lượng hoàn thiện khá tốt. Xe được trang bị đầy đủ nội thất, bộ truyền động và một mô tơ điện loại nhỏ. Được biết, tổng chi phí chế tạo chỉ vào khoảng 30.000 nhân dân tệ khoảng 105 triệu đồng.

Cũng như những sản phẩm tự chế khác, “siêu xe” này không được phép chạy trên đường công cộng. Tuy nhiên, Chen cũng đã có dịp thử nghiệm đứa con tinh thần trên một con đường nội bộ của triển lãm. Dù vậy, chiếc xe chỉ đạt được tốc độ tối đa 40 km/h.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.