Thị Trường, - 11/02/2015 06:36 PM
Honda đang khởi động trước triển lãm ô tô Geneva Motor Show bằng nhiều hình ảnh vô cùng hấp dẫn của chiếc xe thể thao Civic Type R.

Qua những hình ảnh chính thức, ta có thể thấy hãng xe Nhật chăm chút cho các gói khí động học và tính thẩm mỹ của xe. Đó là phần chắn bùn thiết kế mới đi cùng với môi trước ở đầu xe, mặt trước cánh gió đuôi đẹp mắt ở sau xe và hốc gió khá sâu sau bánh trước. Theo Honda, những thay đổi này có tác dụng giúp cho phần thân xe ổn định ở tốc độ cao và có khả năng bám đường tốt.

Phiên bản sản xuất cũng được nâng cấp nhiều chi tiết so với bản concept từng ra mắt trước đó. Trong đó, nổi bật là là phần hốc gió trước nhỏ hơn xung quanh đèn sương mù và bộ mâm 19 inch làm bằng hợp kim có thiết kế mới mẻ. Nội thất của xe cũng đậm chất thể thao nhờ vào bộ đèn báo đỏ, nút khởi động và nút R+ ở màn hình vận tốc.

Hãng xe không tiết lộ về sức mạnh của mẫu xe mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo, dung tích 2.0 lít, cho công suất khoảng 280 mã lực. Honda cũng hứa hẹn rằng mẫu hot hatch của mình có thể đạt được tốc độ tốt nhất phân khúc với vận tốc 270 km/h. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.