Thị Trường, - 19/01/2016 11:22 PM
Sau khi được giới thiệu tại sự kiện Los Angeles Auto Show 2015, Hyundai đã chính thức công bố giá bán của Elantra 2017 với giá bán khởi điểm 17.985 USD.

Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 có 3 phiên bản khác nhau; trong đó, phiên bản tiêu chuẩn SE được trang bị động cơ 4 xy lanh, phun xăng trực tiếp, dung tích 2.0 lít, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp và có giá 17.985 USD. Tùy chọn hộp số tự động 6 cấp người mua phải bỏ thêm 1.000 USD.

Riêng phiên bản Limited cũng mang những đặc điểm cơ bản tương tự như bản nâng cấp SE nhưng được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ thông minh như cụm đèn hậu LED, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo vượt phía sau, cảnh báo chuyển làn, hệ thống phanh thông minh, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, camera lùi, hệ thống 7 túi khí...Giá cho phiên bản này là 23.185 USD.

Phần nội thất của Elantra 2017 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như hệ thống giải trí với tùy chọn màn hình cảm ứng 7-inch hoặc 8-inch, các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX, kết nối Bluetooth, hệ thống định vị, các tính năng tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh Infiniti 8 loa cao cấp.

Elantra 2017 cũng được xem là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu khi có mức tiêu hao trung bình theo công bố của nhà sản xuất vào khoảng 6,7L/100km.

Ngoài ra, theo tiết lộ của Hyundai, một phiên bản khác có tên Eco cũng đã được hãng này hoàn tất thiết kế và sẽ công bố thông tin, giá cả trong thời gian sắp tới.

Hyundai Elantra 2017 được lắp ráp tại nhà máy Alabama ở Mỹ và nhà máy Ulsan tại Hàn Quốc. Với việc ra mắt phiên bản mới, dự kiến mẫu sedan hạng C này sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.