Thị Trường, - 04/03/2016 02:45 PM
Một hãng chuyên thiết kế các mẫu xe của Italia có tên Italdesign vừa tung ra bản concept siêu xe điện mới nhất GTZero có khả năng sạc pin đầy chưa tới 1 giờ tại sự kiện Geneva Motor Show đang diễn ra ở Thuỵ Sỹ.

Với những đường nét thiết kế độc đáo và khoẻ khoắn, GTZero có thể chinh phục người xem từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách thể thao đậm chất Italia.

Về ngoại thất, GTZero sở hữu cản trước và sau được mạ chrome chắc chắn, phần đuôi xe nhô nhiều hơn ra phía sau giúp xe có khoang chứa đồ rộng rãi. Bộ la zăng ấn tượng với thiết kế 2 chấu đôi, phối hợp cùng lốp xe Pirelli P chất lượng phía trước 22-inch và sau 23-inch.

Phần động cơ trên mẫu concept này được tạo nên từ 3 nguồn động cơ điện, lắp đặt phía trước 2 nguồn và phía sau 1 nguồn đủ để sản sinh công suất lên đến 483 mã lực, giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 250km/h, bên cạnh đó xe còn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh.

Điểm đặc biệt của GTZero là khả năng sạc pin tới ngưỡng 80% chưa đến 30 phút và có thể nạp đầy pin khi chưa tới 1 giờ đồng hồ, xe có thể đi được tối đa 500km trong 1 lần sạc đầy.

Bên trong cabin lái của mẫu concept xe điện này không sử dụng nhiều phần điều khiển vật lý, ngoại trừ lẫy chuyển số, vô lăng và phanh xe thì tất cả chi tiết khác đều đã được thay thế bằng phím bấm điện từ trên bảng điều khiển cảm ứng OLED; bên cạnh đó xe còn có bộ ghế bọc da may bằng tay, ốp xung quanh nội thất bằng chất liệu carbon tổng hợp và nhôm cao cấp.  

Các hệ thống an toàn trên GTZero hiện vẫn đang được nhà thiết kế Italdesign cải tiến và hoàn thiện hơn trong tương lai, đây cũng chỉ mới là dự án độc lập ban đầu của công ty chuyên thiết kế các mẫu xe của Italia nên vẫn chưa tiết lộ thời gian sản xuất và thời điểm ra mắt thị trường. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.