Thị Trường, - 12/12/2015 05:11 PM
Trong tháng 12, công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng 14 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” với cơ cấu giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm niềm vui cầm lái khác biệt với những công nghệ vận hành vượt trội, tiện nghi tiên tiến của 3 mẫu xe mới nhất: Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, từ ngày 01/11/2015 đến hết ngày 15/01/2016, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp cùng 14 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” với cơ cấu giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn. Chỉ sau hơn 1 tháng diễn ra, chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của khách hàng với con số lên tới gần 3.000 lượt lái thử tại 14 Đại lý Honda Ô tô và hàng loạt các sự kiện trải dài qua 20 tỉnh thành/phố trên khắp cả nước. Các khách hàng đã được trực tiếp lái thử, cảm nhận và đánh giá cao khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe Civic, City hay CR-V, qua đó củng cố quyết định sở hữu xe của mình.

Trong tháng 11/2015, HVN đã giao 828 xe tới khách hàng, tăng gấp đôi so với cùng kì năm ngoái. Trong đó, CR-V được bổ sung phiên bản mới sắc đỏ cá tính trong tháng 10/2015 khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với 417 xe bán ra trong tháng 11, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên tới hơn 4.000 xe. Đặc biệt, City 2016 với một loạt tính năng nâng cấp về an toàn và tiện ích đã giành được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, đạt 341 xe và tiếp tục là 1 trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc.
 
 
Với nhu cầu mua xe tăng cao dịp cuối năm và sức hấp dẫn của chương trình, lượt lái thử hứa hẹn sẽ còn gia tăng hơn nữa trong nửa giai đoạn còn lại của chương trình. Đây cũng là minh chứng cho sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng dành cho các sản phẩm Ô tô mang thương hiệu Honda. Khách hàng có thể đến  lái thử tại các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc  tham dự các sự kiện/chương trình Lái thử xe được tổ chức bởi các Đại lý Honda Ô tô trên toàn toàn quốc. Lịch các chương trình lái thử tại các Đại lý Honda Ô tô trong tháng 12/2015 như sau:
 
 
Khách hàng tham gia lái thử có cơ hội nhân được nhiều quà tặng từ đại lý và được  trực tiếp nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng chương trình "Lái thử - trúng thật" với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.