Thị Trường, - 20/05/2015 10:27 PM
Những khách hàng ký hợp đồng mua xe và thanh toán xe Audi từ 20/5 tới 20/6 sẽ có cơ hội tham dự chương trình trải nghiệm xe các dòng xe mới nhất của Audi trong đó có siêu xe R8 diễn ra tại Phú Quốc.

Chương trình trải nghiệm xe Audi được thiết kế nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng lái xe cho khách hàng. Một đường chạy thử xe được thiết lập tại sân bay cũ của Phú Quốc, chương trình được sự điều hành của đội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đẳng cấp và đầy kinh nghiệm. Đội Hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp của Audi với nhiều năm phục vụ trong các đội đua sẽ mang đến những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe.

Tham gia chương trình Trải nghiệm xe Audi lần này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam bao gồm cả 2 phiên bản mới nhất – Audi TT và A7 Sportback và đặc biệt là cơ hội trải nghiệm siêu xe R8.

Chương trình Trải nghiệm lái Audi sẽ bắt đầu với những bài giới thiệu sơ lược về các kỹ năng đánh lái tiên tiến và năng động của xe. Các bài tập gồm có: kỹ năng lái xe, kỹ năng đánh lái khẩn cấp, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao. Các mẫu xe Audi TT, A6 và A7 Sportback mới sẽ được sử dụng để người lái cảm nhận hết các tính năng ưu việt. Sau các bài hướng dẫn kỹ thuật, điểm nhấn của buổi đào tạo chính là việc bạn sẽ ngồi ghế lái chiếc Audi R8 và áp dụng các bài tập trên chiếc siêu phẩm này.

Đây là năm thứ 5 Audi Việt Nam mời khách hàng tham dự chương trình Trải nghiệm lái xe Audi và là năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.