Thị Trường, - 06/03/2015 04:49 PM
từ ngày 7 đến hết ngày 29/3/2015, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất”.

Tham dự chương trình, các khách hàng sẽ được trải nghiệm sau tay lái của chiếc City, CR-V Civic. Ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua xe từ các Đại lý.

Ngồi sau tay lái City 2014, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Thế hệ thứ tư vừa ra mắt vào tháng 9/2014 đã trở thành 1 trong 2 mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong năm 2014.

Trong khi đó, CR-V được biết đến là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam và phiên bản mới của xe ra vào 12/2014 với các thay đổi toàn diện cả về ngoại thất cùng hàng loạt các tiện ích tiên tiến sẽ đem đến những cảm giác lái thú vị. Và với Civic mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm một khả năng vận hành đáng kinh ngạc và những tiện ích mà chiếc xe mang lại.

Kết thúc năm 2014, Honda Ô tô Việt Nam đã đạt được thành tích kỷ lục với 6.492 xe  các loại được bán ra – Doanh số bán theo năm cao nhất từ khi thành lập Honda Ô tô tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2015, đã có 1.367 xe được giao đến tay khách hàng, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, tháng 1/2015 với doanh số lên tới 862 xe đã phá kỷ lục, trở thành tháng có doanh số bán hàng cao nhất trong lịch sử Honda Ô tô Việt Nam. Có được thành công này chính là nhờ sự cải tiến vượt trội cả về nội ngoại thất và trang bị công nghệ, được áp dụng trên toàn bộ các danh mục sản phẩm ô tô của Honda tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.