Thị Trường, - 13/02/2017 07:04 PM
Từ ngày 10/2 đến ngày 16/3/2017, Porsche Việt Nam thực hiện chương trình lái thử trải nghiệm dòng xe bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS tại 2 Trung tâm của Porsche ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình sẽ là nơi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với dòng xe Porsche Macan cũng như trải nghiệm những tính năng lái vượt trội, thiết kế thể thao và hàng loạt trang bị tiện nghi.

co-hoi-lai-thu-va-trai-nghiem-porsche-macan-dip-dau-nam

Để tham dự chương trình, khách hàng đăng ký trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/3/2017. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan hiện đang được phân phối với 4 phiên bản: Macan tiêu chuẩn, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo có giá bán từ 2,972 tỷ đồng đến 5,040 tỷ đồng.

co-hoi-lai-thu-va-trai-nghiem-porsche-macan-dip-dau-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.