Thị Trường, - 21/04/2015 09:23 PM
Trước khi chính thức ra mắt dòng xe Outback 2015, Motor Image Việt Nam nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam thực hiện chương trình tham quan và lái thử dòng xe mới này chỉ duy nhất trong ngày 26 tháng 4.

Subaru Outback hoàn toàn mới là mẫu xe crossover thiết kế độc đáo kết hợp giữa tính tiện nghi của mẫu xe gia đình với không gian rộng rãi và khả năng chạy đường dài của một chiếc SUV. Trong quá trình phát triển mẫu Outback hoàn toàn mới mới này, Subaru đã luôn tìm kiếm tính nhất quán để khai sinh ra mẫu xe địa hình với khả năng vận hành hoàn hảo, ứng dụng triệt để công nghệ AWD và an toàn toàn diện cho người lái và người ngồi trong xe.

Theo kế hoạch Subaru Outback 2015 sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng vào cuối tháng 5/2015. Tuy nhiên, khách hàng quan tâm sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế Outback hoàn toàn mới đang được mong đợi nhất chỉ duy nhất trong ngày Chủ Nhật 26/4 tại phòng trưng bày xe Subaru tại Tp.HCM.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đăng ký lái thử xe tại hotline 0917 30 99 88 hoặc showroom trưng bày tại Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.