Thị Trường, - 04/01/2013 12:01 AM
Citroen đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc supermini DS3 được gọi là Red để chào đón năm mới 2013.

Citroen DS3 Red được thiết kế đựa trên dựa trên phiên bản Dstyle và Dsport hiện hành, nhưng có thêm một số chi tiết thiết kế mới để phân biệt và tích hợp nhiều trang bị hơn. DS3 Red có giá bán dao động từ 20.760 USD đến 23.950 USD tùy theo từng phiên bản.

Khi có mặt trên thị trường, DS3 Red có sẵn với màu sơn trắng tiêu chuẩn, khách hàng có thể tùy chọn màu sơn đen với giá 636 USD. Tất cả các phiên bản của Citroen DS3 Red sẽ có đặc điểm nhận dạng màu sơn đỏ trên nóc xe, gương chiếu hậu, đường viền lưới tản nhiệt, trung tâm la zăng, bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa.

Citroen trang bị cho DS3 phiên bản đặc biệt bộ la zăng hợp kim 2 màu đen và trắng 16 inch trên Dstyle và 17 inch trên Dsport.

Các trang bị tiêu chuẩn trên DS3 Red gồm có: Gói Connect Signature với kết nối Bluetooth, USB, hệ thống âm thanh Hi-Fi tăng cường, cho phiên bản DS3. Trong khi đó, bản Dsport sẽ có: Đèn pha tự động, cần gạt nước mưa, cảm biến đậu xe, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập tự động, đèn màu nội thất và tựa tay trung tâm phía trước.

Về động cơ, DS3 DStyle Red được trang bị 2 phiên bản động cơ VTi 120 xăng hoặc e-HDi 90 diesel. Phiên bản Red Dsport cũng đi kèm với 2 động cơ xăng THP 155 đi kèm hộp số tay 6 cấp và động cơ diese e-HDi 115.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.