Thị Trường, - 07/10/2013 09:21 PM
Trong những video dưới đây là mẫu xe có thể giải quyết tất cả vấn đề của bạn từ việc nghe điện thoại, ăn sáng và thậm chí là trang điểm trong lúc lái xe đến chỗ làm.

Việc xây dựng mẫu xe Leaf có chế độ lái bán tự động chỉ là bước đầu trong tham vọng của Nissan. Vừa qua, tại triển lãm công nghệ cao Combined Exhibition of Advanced Technologies (CEATEC) diễn ra tại Nhật Bản, Nissan vừa giới thiệu một cách thuyết phục nhất đến người dùng công nghệ lái xe tự động của hãng thông qua chiếc Autonomous Leaf.

Mọi người từ công chức, nhà báo đến CEO của Nissan – ngài Carlos Ghosn và CEO của Toyota – ngài Akio Toyodo đều tham gia lái thử trên chiếc Autonomous Leaf.  Hầu hết đều cảm thấy thán phục và hào hứng trước khả năng tự vận hành của xe.

Trong đoạn video dưới đây, bạn sẽ thấy chiếc xe tự động có thể đi vòng quanh con đường, tự định hướng các nút giao thông và tránh các chướng ngại vật:

Còn đoạn video sau là cảnh chính CEO của Nissan Carlos Ghosn ngồi trên chiếc Autonomous Leaf . Ông cũng tiết lộ rằng mục tiêu của Nissan là sản xuất những chiếc xe có khả năng tự lái vào năm 2020 với khả năng phản ứng tình huống thậm chí còn linh hoạt hơn nữa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.