Thị Trường, - 07/07/2015 10:56 PM
Mẫu SUV F-pace của Jaguar vừa xuất hiện trong teaser trên trang web của giải đua Tour the France với vai trò chính thức là xe hỗ trợ của đội Sky tại Stage One, Utrecht.

Mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu hạng sang Jaguar vừa xuất hiện chính thức trước công chúng với vai trò xe hỗ trợ của Team Sky trong khuôn khổ giải đua xe đạp Tour de France 2015. Điều thú vị rằng F-Pace vẫn chưa được chính thức ra mắt và nó vẫn mang một lớp ngụy trang theo một cách khác, decal của Team Sky bao bọc thân xe và 2 cụm đèn trước/sau. Chiếc xe còn được gắn 2 giá đỡ xe đạp đặc biệt được phát triển bởi Jaguar Land Rover Special Vehicle Operation bên trên mang theo 2 mẫu xe đạp đua Pinranello của đội Sky.

 

Trưởng ban điều hành thương mại và kỹ thuật của đội Sky, ông Carsten Jeppesen cho biết “bầu không khí ở Utrecht thật tuyệt, người Hà Lan có niềm đam mê rất lớn cho xe đạp khiến chúng tôi xuất phát một cách đầy hứng thú. Sự xuất hiện của nguyên mẫu Jaguar F-Pace chắn chắn khiến mọi thứ nóng hơn khi tác động lớn với đám đông” Đây thực sự là cách marketing ấn tượng của Jaguar khi F-Pace có cơ hội xuất hiện trước 2 tỷ người xem cả trực tuyến lẫn sóng truyền hình. Mọi thông tin chi tiết về mẫu SUV này dự kiến sẽ được công bố đầy đủ tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới và xe sẽ được bán ra vào năm 2016. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.