Thị Trường, - 11/08/2015 04:00 PM
Mặc dù, chưa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze 2015 đã lộ ảnh thực tế và giá bán.

Theo đó, Cruze 2015 được cho là sẽ chính thức chào thị trường Việt nam vào gữa tháng 8 này với giá bán 560 triệu đồng đối với phiên bản số sàn và 682 triệu đồng đối với bản số tự động.

Chevrolet Cruze 2015 về Việt Nam lần này chưa phải là phiên bản hoàn toàn mới được trình làng gần đây. So với phiên bản đang được bán tại Việt Nam, Cruze 2015 không có nhiều cải tiến mới.

Đèn pha tự động, đèn sương mù sau, gương chiếu hậu có chức năng sấy, chỉnh điện, gập điện, tích hợp xi nhan, 2 túi khí, phanh đĩa ABS 4 bánh, nghe nhạc CD/MP3, USB/Aux 6 loa, vô lăng chỉnh 4 hướng, cảm biên lùi, điều hòa tự động… là những cải tiến mới trên bản Cruze LT. Trong khi đó phiên bản LTZ dược trang bị hệ thống giải trí Mylink xem phim nghe nhạc, USB, AUX, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, Start/Stop chìa khóa thông minh, ghế da, khóa cửa tự động…

Dưới nắp capo, Chevrolet Cruze 2015 được cho là vẫn sử dụng động cơ 1.6L cho phiên bản số sàn và Ecotec 1.8L cho phiên bản số tự động.​

Ảnh: Duong Tu Trong Duc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.