Thị Trường, - 14/02/2012 08:13 PM
Chrysler Group LLC vừa thu hồi lại gần 10.000 chiếc xe tuần tra Dodge Charger cung cấp cho cảnh sát năm 2011 vừa rồi do hiện tượng quá nóng có thể làm đèn pha và phanh xe bị lỗi.

Chính xác có 9.688 chiếc Dodge Charger đời 2011 và 2012 có thể gặp lỗi này. Hệ thống đèn pha có thể bị hỏng vì bóng đèn quá nóng làm hỏng dây dẫn. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử ESC cũng có thể ngừng hoạt động vì lý do tương tự.

Các hiện tượng lỗi có thể xảy ra khi chiếc xe hoạt động ở cường độ cao, chẳng hạn như chạy quá lâu ở tốc độ cao, hoặc trong khi thực hiện các bài tập luyện căng thẳng.

Hãng Chrysler cho biết sẽ điều chỉnh lại vị trí các cầu chì ABS/ESC cũng như sửa chữa đèn pha. Đại diện Chrysler cho biết hãng chưa ghi nhận được bất cứ tai nạn nào bị gây ra bởi các lỗi này.

Sự cố đèn pha đã được phát hiện vào cuối tháng 8 năm 2011 tại nhà máy Brampton, nơi Chrysler lắp ráp chiếc Dodge Charger. Vào tháng 12, lỗi ABS/ESC được phát hiện lặp lại liên tục trên một chiếc xe của cảnh sát Michigan.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.