Thị Trường, - 28/09/2015 10:40 PM
Sau phiên bản C – HR Concept được giới thiệu tại triển lãm Franfurt 2015, Toyota đã tiết lộ hướng thiết kế trong tương lai cho những mẫu Crossover cỡ nhỏ.

“Hiện tại có nhiều mẫu Crossover nhỏ gọn trên thị trường trong khi Toyota đã chậm chân trong phân khúc này. Chúng tôi cần sự khác biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe mang thiết kế đặc trưng nhưng đồng thời cũng thể hiện được cá tính của họ”. Kỹ sư trưởng thiết kế sản phẩm của Toyota, ông Hiro Koba cho biết.

Các nhà lãnh đạo Toyota thừa nhận: Nếu chỉ tung ra những chiếc xe có thiết kế giống hoàn toàn với mẫu Concept và làm điều đó quá nhiều lần thì “Toyota sẽ không thể tiếp cận được các khách hàng mục tiêu của chính mình”.

Theo kỹ sư Koba, động cơ hybrid thế hệ mới sẽ được trang bị trên những mẫu xe mới trong tương lai, một hệ truyền động với khả năng phản ứng nhanh nhạy về gia tốc hơn hẳn những chiếc Toyota hybrid hiện tại.

Ngoài ra, Toyota cũng đang tính đến các biến thể chạy điện với ổ cắm điện phía sau dễ dàng sử dụng. Tất cả những gì Toyota đang làm là nhắm đến thiết kế với ngôn ngữ khác biệt, tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng quan trọng vẫn dựa trên thế mạnh nền tảng của công ty.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.