Thị Trường, - 27/03/2012 04:13 PM
Ford Việt Nam vừa chính thức khởi động cuộc thi “Thử thách cùng Ranger”. Đây được xem là cuộc thi tìm kiếm những ý tưởng thử thách với các chức năng vượt trội của Ford Ranger hoàn toàn mới.

Theo đó, người tham gia cuộc thi sẽ là những khách hàng đầu tiên thử nghiệm chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới và thí sinh có thử thách ấn tượng nhất được công chúng bình chọn sẽ sở hữu một chiếc Ford Ranger 2.2L Base 4x4 MT hoàn toàn mới.

Ông Trương Kim Phong - Giám đốc Marketing của Ford Việt Nam chia sẻ: “Qua chương trình này, Ford Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Ford Ranger. Đồng thời đặt ra những thử thách cho dòng xe mới của chúng tôi, từ đó tự khẳng định chất lượng đỉnh cao của Ranger hoàn toàn mới”.

Ngoài ra, người tham gia có thể gửi những ý tưởng đầy thử thách dành cho chiếc xe Ford Ranger ngay hôm nay. 3 thí sinh may mắn nhất sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới để chinh phục những thử thách do chính họ đặt ra trong điều kiện thực tế.

Các thí sinh có thể gửi mẫu tham dự chương trình giải thích tại sao thử thách mà họ đưa ra có thể thử nghiệm khả năng của Ford Ranger tại trang Facebook chính thức của Ranger toàn cầu: Global Ranger Challenge - www.facebook.com/fordranger hoặc thông qua hòm mail: fordvn@ford.com. Hạn để gửi bài dự thi là đến 23h59 ngày 26 tháng 04 năm 2012.

Trong số tất cả những bài dự thi, 3 bài thi có chất lượng và sáng tạọ nhất sẽ được Ford Việt Nam công bố vào ngày 7/5/2012. 3 thí sinh tại vòng chung kết sẽ được mượn một chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới để chinh phục thử thách do chính họ đặt ra.

Ford Việt Nam sẽ hợp tác với các giảng viên và học viên Trường Cao Đẳng Truyền Hình để thực hiện quay video cho các thí sinh. Các đoạn film thể hiện thử thách của từng thí sinh sẽ được đăng tải trên Facebook Global Ranger Challenge của Việt Nam.

www.facebook.com/fordranger để công chúng có thể xem, đánh giá và bình chọn cho đoạn phim mình yêu thích nhất từ ngày 11 tháng 06 đến 11 tháng 07 năm 2012.

Thí sinh nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố tại Lễ trao giải chương trình Thử thách cùng Ranger vào tháng 7. Người chiến thắng sẽ đạt giải thưởng cao nhất – một chiếc Ford Ranger 2.2L Base 4x4 MT hoàn toàn mới.

Ngoài ra, công chúng tham gia bình chọn trực tuyến sẽ được rút thăm may mắn để nhận được giải thưởng giá trị được công bố vào ngày 19/7/2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.