Thị Trường, - 16/10/2013 11:41 PM
Dù bạn đang ở đâu, từ rừng rậm, núi tuyết, đến sông ngòi hay thậm chí ở những nơi bão lũ, bạn đều có thể sống vô tư nếu có một chiếc siêu xe cứu hộ Ghe-O bên cạnh.

Xuất hiện tại triển lãm ô tô Bucharest Auto Show, Ghe-O Rescue đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người bởi thiết kế cơ động, sức mạnh dữ dội và khả năng “bất khả chiến bại” trên mọi con đường của nó.

Ghe-O Rescue dài hơn khoảng 90 cm và rộng hơn khoảng 60 cm so với một chiếc Hummer H1. Xe cũng nhẹ hơn khoảng 225 kg so với mẫu xe quân đội trên. Kích thước khủng này có thể giúp nó chở được đến 11 hành khách nhưng vẫn giữ được tính linh hoạt và khả năng “đi bất kỳ đâu” nhờ vào thiết kế thông minh.   

Vì là loại xe off-road nên Ghe-O Rescue được giải phóng toàn bộ mặt bằng xe, khung gầm xe được đẩy lên rất cao, giúp nó vượt qua những con suối sâu mà không hề “nao núng”. Ngoài ra, khi di chuyển với mục đích chuyên dụng như: lội sông, vượt tuyết, bạn có thể tích hợp thêm 4 phao lớn ở các bánh, gắn xích xe tăng ở bánh sau…

Hãng xe Ghe-O cũng cung cấp 2 tùy chọn động cơ cho khách hàng gồm: động cơ xăng  có sức mạnh từ 340- 500 mã lực và động cơ dầu có sức mạnh từ 218-304 mã lực. Một số thông tin cho biết, mức giá khởi điểm của mẫu xe này vào khoảng 70,000 EUR (tương đương 111,000 USD).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.