Thị Trường, - 28/06/2013 11:29 PM
Một chiếc xe chạy được cả trên cạn lẫn dưới nước đã không còn là một mơ mộng viễn vông nữa với người dùng khi WaterCar Panther chính thức được ra mắt.

Sau 14 năm chế tạo và thử nghiệm, hãng WaterCar vừa giới thiệu đến công chúng dòng xe lưỡng cư nhanh nhất thế giới.

Thiết kế của Panther gợi nhớ đến mẫu Jeep Wrangler, đặc biệt là phần đèn đầu và sau xe. Thân xe được thiết kế với bộ khung chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được độ nhẹ để xe có thể lướt đi trên mặt nước.

Trái tim của WaterCar Panther là động cơ V6 3.7 lít 250 mã lực của Honda giúp Panther có đủ sức di chuyển trên nhiều loại địa hình. Từ những quãng đường bằng phẳng trên cao tốc, hay những đoạn đường gồ ghề ở ven sông hoặc thậm chí những đoạn đường cát chảy cũng không thể làm khó chiếc Panther. Ngoài ra, vì là dòng xe lưỡng cư nên Panther có thể di chuyển thoải mái trên mọi loại đường thủy. Panther có thể đạt đến tốc độ tối đa 129 km/h ở trên cạn và 70 km/h ở dưới nước. Thêm vào đó, WaterCar Panther có thể thu các bánh xe lại và chuyển sang chế độ di chuyển dưới nước trong khoảng thời gian dưới 15 giây.

WaterCar Panther sẽ được bán với giá 135,000 USD cho những đơn hàng ở Mỹ. Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng của dòng xe đặc biệt này.

Xe có thể di chuyển trên cát...

... lẫn trên nước

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.