Thị Trường, - 25/01/2014 12:06 AM
“Xe tự lái” chắc hẳn sẽ là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong tương lai. Tuy nhiên đối với những ai ao ước được tiếp cận loại phương tiện này, họ cần cân nhắc hơn trước giá tiền của nó.

Mẫu xe tự lái thương mại đầu tiên đang chính thức bán ra trên thị trường. Chiếc xe mang tên Induct Navia có hình dáng của một chiếc xe golf 8 chỗ. Xe có thể chạy đến tốc độ tối đa tương đối “nguy hiểm” là 19,31 km/h.

Dù có tốc độ khá chán, nhưng mẫu xe này lại tiêu tốn của bạn đến 250.000 USD/ chiếc, tương đương với mức giá của một chiếc Ferrari 458 Italia có sức mạnh 570 mã lực và vận tốc cực đại 320 km/h.

Dù chiếc Induct Navia không hẳn là một sự thất bại của công nghệ, bởi đây là mẫu xe khá đặc biệt. Giám đốc của Induct – ông Cyril Royere cũng phát biểu rằng: “Chiếc Navia có thể định vị ở bất kỳ điều kiện hay môi trường nào mà không cần sự điều khiển của các mạng hạ tầng như các mẫu xe đang phát triển trên thị trường”.

Tuy nhiên chiếc Navia khó có thể là một chiếc xe thay thế chiếc sedan hàng ngày của bạn. Và với công nghệ tự lái đang ngày càng phát triển, chúng ta có thể tự tin với các sản phẩm đến từ các thương hiệu đang nghiên cứu xe tự lái khác như: BMW, Nissan, Volvo, Google…

Cùng theo dõi video sau để hiểu hơn về mẫu xe thương mại đầu tiên có khả năng tự lái:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.