Thị Trường, - 28/12/2012 05:56 PM
Xe điện Frog eBike là tác phẩm độc đáo đến từ hãng thiết kế Frog Design Mỹ, chiếc xe này đã nâng tầm xe máy nói chung lên một cấp độ mới với sự kết hợp giữa thiết kế và tính năng.

Nét độc đáo của chiếc xe nằm ở khoảng trống trên thân xe, đây là vị trí động cơ của xe máy truyền thống. Nhờ sử dụng một hệ thống động cơ và truyền động hoàn toàn mới, hãng đã loại bỏ được sức nặng của loại động cơ cũ và làm chiếc xe trông rất hiện đại.

Frog eBike được trang bị động cơ điện với hệ truyền động cầu sau. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu các yếu tố như tính tiện lợi, cánh tay đòn của hệ thống giảm xóc có thiết kế độc đáo… Pin được giấu bên dưới bộ khung xe giúp chiếc xe trở nên cân bằng.

Hệ thống lái của Frog eBike sử dụng dây ga điện tử, giúp tăng độ nhạy và chính xác khi lái. Đồng hồ OLED tuy nhỏ nhưng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết của xe. Ngoài ra, toàn bộ thông tin của chiếc xe đều kết nối với hệ thống điện toán đám mây và được trang bị một màn hình retina dò chuyển động. Với tất cả những tính năng và thiết kế của tương lai, chiếc xe sẽ mang lại một trải nghiệm độc đáo cho người lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.