Thị Trường, - 05/02/2016 09:30 PM
Khoảng 1h50' sáng 05/02/2016, tại một khúc cua bờ hồ Hoàn Kiếm, chiếc BMW i8 màu xanh độc do thiếu gia sinh năm 1997 cầm lái đã gặp nạn và hư hỏng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, chiếc i8 đã mất lái khi vào cua tốc độ cao, lao lên vỉa hè, ủi gãy một loạt cây xanh bên đường trước khi dừng lại.

Tại hiện trường, chiếc BMW i8 bị vỡ nát toàn bộ thân xe bên phải và cụm đèn pha bên trái, bánh trước bên trái văng ra khỏi xe, gãy trục trước. Một loạt cây xanh bên đường bị hạ gục, cửa kính ra vào của một hàng ăn bị vỡ vụn cùng một thanh niên bị thương nhẹ. Theo đánh giá, rất may thời điểm xảy ra tai nạn là đêm khuya, thời tiết lạnh giá nên lượng người có mặt tại nơi xảy ra tai nạn không nhiều.

Mặc dù hư hỏng nặng, tuy nhiên với thân xe làm bằng carbon cứng vững cùng sự hoạt động của hệ thống túi khí an toàn, chủ xe vẫn bình an vô sự sau tai nạn.

Chiếc i8 màu độc này đã từng xuất hiện nhiều lần trên mặt báo, không những vì chủ xe là thiếu gia trẻ tuổi sinh năm 1997, mà còn vì chiếc xe đã bị bắt gặp vỡ phần đầu bên phải sau một tai nạn vào năm ngoái.

Mới đây, sau khi "tái xuất" trên đường, chiếc xe đã được chủ nhân dán cho dàn áo xanh chrome bắt mắt trước khi gặp vụ tai nạn đêm qua.

 Hình ảnh chiếc xe trước vụ tai nạn:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i8, BMW