Thị Trường, - 14/02/2015 05:05 PM
Ra mắt tại triển lãm ô tô Chicago Auto Show 2015, mẫu xe Avalon 2016 đã gây chú ý bởi các chi tiết nâng cấp và trang bị thêm trên xe, giúp nó có dáng vẻ thể thao và hiện đại hơn.

Toyota tuy không phải là một hãng xe chú trọng đến các mẫu xe thể thao, nhưng có vẻ như xu hướng thiết hiện nay của hãng đang tiến gần hơn đến các yếu tố thể thao và hiện đại. Mẫu xe Avalon 2016 hiện được trưng bày tại triển lãm Chicago Auto Show 2015 đã một lần nữa khẳng định hướng đi này của Toyota.

Phiên bản mới của Avalon có sự thay đổi đáng kể với mặt trước mới gồm lưới tản nhiệt điều chỉnh và đèn xi-nhan mới. Các chi tiết mạ chrome và đèn hậu LED cũng góp phần tạo nên dáng vẻ hiện đại cho xe. Các ghế trong cabin còn được trang trí bằng những đường chỉ khâu xám.

Avalon 2016 có 5 phiên bản: XLE, XLE Plus, XLE Premium, Limited và Touring. Trong đó, phiên bản đầu và cuối có thêm tùy chọn động cơ hydrid, các phiên bản còn lại sử dụng động cơ V6. 2 phiên bản XLE, XLE Plus được trang bị mâm 17 inch, màn hình điều khiển 7 inch và hệ thống cảm ứng áp suất lốp. Phiên bản XLE Premium có hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, sạc không dây.

Phiên bản Limited được trang bị mâm 18 inch, đèn pha tự động, hệ thống an toàn. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Touring có cánh giá trước, đèn pha LED và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống treo thể thao và la-zăng hợp kim 18 inch.

 

Toyota Avalon 2016 hiện chưa cung cấp giá bán. Xe đang được trưng bày tại triển lãm Chicago bên cạnh các phiên bản đặc biệt của Corolla và Camry.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.