Thị Trường, - 22/03/2016 02:40 AM
Mẫu SUV rất được lòng người tiêu dùng tại thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam, Subaru Forester 2016 đã chính thức ra mắt tại triển lãm quốc tế Bangkok Motor Show 2016 đang diễn ra tại Thái Lan.

Đây là phiên bản nâng cấp so với trước, vì thế Subaru Forester 2016 đã nhận được một số điều chỉnh chủ yếu ở thiết kế ngoại thất và khả năng vận hành.

Điểm đáng chú ý trên thiết kế phần đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế lại với những thanh ngang gân guốc hơn. Hệ thống đèn pha LED thông minh có thể điều chỉnh theo góc lái là cải tiến nổi bật của Subaru Forester 2016.

Bên cạnh đó, hốc hút gió và cản trước cũng nhận được một số điều chỉnh để mang đến một diện mạo chắc chắn và thể thao hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Subaru Forester 2016 phiên bản nâng cấp sở hữu bộ la-zăng hợp kim đa chấu, cụm đèn hậu và cản sau được tạo hình vuông vức, góc cạnh.

Bên trong cabin đã cho thấy sự tươi mới và không thiếu những nâng cấp đáng giá để chiếc xe tiện nghi và sang trọng hơn. Điều đó được thể hiện rõ nhất ở màn hình hiển thị LCD màu sắc sắc nét, bảng táp lô sang trọng, ghế sau có chức năng sưởi và ghế trước có chức năng ghi nhớ vị trí.

Nội thất với ghế ngồi bọc da, vô lăng ba chấu thể thao tích hợp các nút bấm chức năng và điều hướng thông tin giải trí với dàn âm thanh Harman Kardon cao cấp. Không gian bên trong sẽ trở nên yên tĩnh và thoải mái hơn với sự cải tiến ở chất liệu kính cũng như các vật liệu cách âm trên Forester 2016.

Ở khả năng vận hành, phiên bản nâng cấp được trang bị thêm chế độ lái X-Mode giúp kiểm soát tối ưu khả năng vận hành của động cơ, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng hệ thống phanh mang đến sự an toàn cho người ngồi trên xe.

Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt, giúp xe vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn hơn khi đi trong thành phố cũng như trên các địa hình hiểm trở.

Với lần ra mắt tại triển lãm Thái Lan lần này, Subaru Forester 2016 có ba lựa chọn về động cơ Boxer 4 xy-lanh, 16 xú-páp và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng toàn thời gian (S-AWD). Trong đó bao gồm phiên bản 2.0i, 2.0i-P sử dụng động cơ dung tích 2.0L, 4 xy-lanh, 16 van, công xuất 150 mã lực tại vòng quay 6.2000 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu 7.9L/100km. Các phiên bản này dành cho thị trường Malaysia, Thái Lan...

Bản Forester 2.0XT được trang bị động cơ Boxer FA20 tăng áp, phun xăng trực tiếp, công suất 241 mã lực tại vòng quay 5.600 vòng/phút và mức tiêu hao nhiên liệu còn 8.5L/100km. Phiên bản này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản (CBU) dành cho thị trường Việt Nam, Campuchia, Philippines…

Các tính năng an toàn trên Forester 2016 phải kể đến như hệ thống 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát hành trình, hỗ trợ phanh an toàn khi đạp nhầm chân ga... Đặc biệt là hệ thống khung xe được thiết lập bằng thép gia cường chịu lực cao, giúp bảo vệ người ngồi trên xe ở mức an toàn nhất có thể trong những trường hợp xảy ra tai nạn.

Subaru Forester 2016 phiên bản nâng cấp đang được trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016 và sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4 tới. Hiện giá bán chính thức của mẫu xe này bản 2.0XT và 2.0i-L (CBU) vào khoảng 1,66 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.