Thị Trường, - 06/05/2016 12:18 AM
Mercedes-Benz C300 Couple 2016, mẫu xe hai cửa đậm chất thể thao vừa về Việt Nam cách đây không lâu với giá bán được ấn định ở mức 2,699 tỷ đồng.

C-Class hiện đang là mẫu xe ăn khách hàng đầu của thương hiệu ngôi sao ba cánh trên thế giới cũng như thị trường Việt Nam. Và những biến thể mang dáng dấp thể thao dạng Couple như C300 luôn thu hút giới mộ điệu bởi thiết kế thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ nhờ động cơ được tinh chỉnh lại.

Mercedes-Benz C300 Couple 2016 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng ở mức 4.686 x 1.810 x 1.405 mm, chiều dài trục cơ sở 2.840 mm.

Phần đầu sở hữu lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, hốc hút gió cỡ lớn hai bên đậm phong cách AMG.

  

Trong khi đó cản trước, ốp sườn xe và cản sau đều mang chất thể thao mạnh mẽ.

 

Hệ thống đèn pha LED thông minh, chống chói, tự điều chỉnh theo hướng lái tích hợp dải chiếu sáng ban ngày.

  

Phần đuôi xe được tạo hình không có nhiều khác biệt so với C-Class bản cơ sở với cụm đèn hậu LED thanh mảnh, nhưng khỏe khoắn hơn nhờ cản sau cơ bắp.

 

Đi kèm với các chi tiết ngoại thất phía trên là cặp gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 19 inch.

 

Tiến vào bên trong, nội thất của C300 Couple 2016 là sự pha trộn của hai tông màu cam của ghế ngồi và những chi tiết bọc da trên thành cửa. Còn lại là màu đen sang trọng ở hầu hết các chi tiết khác.

Trên mẫu xe thể thao hai cửa của Mercedes-Benz vừa có mặt tại Việt Nam là vô lăng ba chấu bọc da, tích hợp các phím điều khiển chức năng và cả cần sang số trên vô lăng.

Các chi tiết đều được bọc da tỉ mỉ và dễ dàng thao tác.

   

Một chức năng đáng chú ý trên C300 Couple 2016 là hệ thống camera 3600 quan sát xung quanh xe. Giúp  người lái chủ động hơn trong quá trình di chuyển hoặc khi vào bãi đỗ.

 

Cùng với hệ thống ghế ngồi bọc da, chức năng chỉnh điện được cài đặt bằng các phím điều khiển trên cửa ra vào.

  

Các trang bị đi kèm khác của mẫu xe này phải kể đến như màn hình thông tin giải trí kích thước 8,4 inch, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối truyền thông đa phương tiện hoặc các thiết bị giải trí di động...

  

Ngoài các phím chức năng trên vô lăng, người dùng còn có thể tương tác với hệ thống thông tin giải trí bằng núm xoay trung tâm hoặc điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.

 

Về sức mạnh, C300 couple 2016 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L, công suất 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.300 – 4.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Với động cơ này, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6 giây, vận tốc tối đa là 250km/h.

Mercedes-Benz C300 Couple 2016 xuất hện tại thị trường Việt Nam lần này là chiếc duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Xe đang được trưng bày tại showroom HAXACO Q.Bình Thạnh, TP.HCM với giá bán được công bố ở mức 2,699 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.