Thị Trường, - 17/12/2013 10:03 PM
Thế hệ thứ tư của Mercedes C-Class sẽ dài và rộng hơn so với thế hệ cũ để phù hợp với chiều cao ngày càng tăng của khách hàng.

Mercedes đã công bố thông tin chi tiết của dòng C-Class 2015 trước khi chí thức ra mắt tại triển lãm Detroit Motor Show vào năm sau. Mercedes C-Class thế hệ mới có kích thước dài hơn 93.9mm, rộng 38mm so với người tiền nhiệm. Mercedes chó biết sữ gia tăng kích thước này là cần thiết vì chiều cao trung bình của hành khách đang tăng lên mỗi năm.

Tương tự như thế hệ trước, C-Class 2015 có 2 phiên bản Luxury và Sport. Lấy cảm hứng từ chiếc sedan ssang trọng S-Class, C-Class Luxury có lưới tản nhiệt cỡ lớn với 3 thanh nan mạ crôm, logo ngôi sao ba cánh được đặt ngay chính giữa mui xe.

Trong khi đó phiên bản Sport lại mang dáng dấp gấn giống với dòng CLA –Class với lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ hơn. Cả 2 phiên bản của C-Class 2015 điều được trang bị cản mới cho cả phía trước và sau.

Với hệ thống khung gầm được làm từ nhôm, thép cường độ cao và vật liệu composite giúp trọng lượng của Mercedes C-Class 2015 giảm tới 100kg trong khi độ cứng và độ an toàn được tăng lên đáng kể.

Bên trong, nội thất có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt hơn và tích hợp nhiều công nghệ vay mượn từ S-Class. Có thể kế đến như: màn hình 7-inch trên bảng điều khiển, giao diện kết nối với các loại diện thoại thông minh và hàng loạt nút bấm giúp người điều khiển tùy chỉnh hệ thống thông tin giải trí.

Đặc biệt, hệ thống điều hòa không khí GPS thông minh có thể phát hiện và ngăn chăn các loại khí, khói hoạc các loại mùi không mong muốn lọt vào cabin. Ngoài ra, một hệ thống AIR-BALANCE sẽ hòa trộn nước hoa vào không khi mang tới một không gian tràn ngập hương thơm.

Nếu như những tính năng tiêu chuẩn chưa làm hài lòng khách hàng, Mercedes cung cấp một loạt trang bị tùy chọn như: hệ thống treo khí nén cho cả phía trước và sau, một màn hình heads-up và một màn hình nâng cấp 8.4 inch tích hợp hệ thống Mercedes COMAND online, hệ thống đa phương tiện cung cấp một điểm truy cập internet…

Tại Hoa Kỳ, C-Class mới sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh và V6 3.0 lít. Cụ thể phiên bản C300 sẽ được trang bị một động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất tối đa 235 mã lực và mô-men xoắn 368Nm. Trong khi C400 được cung cấp năng lượng từ động cơ V6 3.0 lít tăng áp cho công suất 329 mã lực và mô-men xoắn 478Nm.

Cả 2 phiên bản điều đi kèm với hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe. Hệ thống dẫn động bánh xe phía sau cũng sẽ được hãng xe Đức cung cấp khi dòng xe này được bán ra, đồng thời hộp số 9 cấp cũng sẽ thay thế cho loại 7 cấp. Một phiên bản hybrid cũng sẽ có trong danh mục sản phẩm của C-Class 2015.

Mercedes C-Class 2015 sẽ được bán ra sau vài tháng kể từ khi ra mắt tại triển lãm Detroit Motor Show 2014. Gián bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.