Thị Trường, - 03/04/2016 07:14 PM
Được trang bị gói Advance and Entertainment với các trang bị và tiện nghi cao cấp nhất cũng như phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, Acura MDX được nhập không chính hãng về Hà Nội với mức giá hơn 3,7 tỉ đồng.
 
Trải qua ba thế hệ với doanh số hàng năm tại thị trường Mỹ luôn đạt mức trên dưới 50.000 xe – một con số mà những ông lớn cùng phân khúc SUV hạng sang như Audi Q7 hay thậm chí BMW X5 cũng phải mơ ước, Acura MDX nổi tiếng với tính năng lái tốt đi cùng sự bền bỉ đáng tin cậy. Chiếc MDX 2015 xuất hiện tại Hà Nội được trang bị gói tiện nghi cao cấp nhất Advance and Entertainment với vô số option phục vụ giải trí cũng như tăng cường hệ thống an toàn cho xe (với trị giá hơn 10.000$).
 
 
 
Về mặt ngoại thất, thế hệ thứ 3 của Acura MDX có bề ngoài bắt mắt và hiện đại hơn mẫu xe tiền nhiệm. Cụm đèn pha “Mắt pha lê” độc quyền với các bóng LED đem đến tính thẩm mỹ cao. Mặt ca lăng theo ngôn ngữ thiết kế Power Plenum  đã xuất hiện trên nhiều model khác của Acura.  Trục cơ sở dài hơn thế hệ cũ 7,1 cm nới rộng không gian bên trong đem đến sự thoải mái cho hành khách. Không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ngoại trừ bộ vành hợp kim nhôm cỡ lớn 19 inch và gương chiếu hậu có khả năng đóng mở tự động. Phân đuôi xe đã được làm mềm mại hơn với cụm đèn hậu LED bắt mắt. 
 
  
   
Khoang nội thất mới là nơi chứng kiến sự cao cấp của gói tùy chọn Advance and Entertainment với bộ ghế da Milano thể thao màu be trang nhã; ghế trước có thệ thống sưởi và thông gió, sưởi ghế hàng thứ 2… Không chỉ vậy, hệ thống thông tin giải trí cũng rất phong phú và đa dạng với 2 màn hình trung tâm 7 và 8 inch đi kèm màn hình trần 9 inch cho hàng ghế thứ 2. Hệ thống âm thanh Acura Premium Audio 12 loa đem đến trải nghiệm âm nhạc vô cùng ấn tượng trong khoang lái. So với các đối thủ đến từ châu Âu, Acura tỏ ra không hề kém cạnh khi trang bị cho chiếc MDX của mình vô số tiện nghi và “đồ chơi” đẳng cấp.
 
   
Mọi phiên bản MDX đều được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC cho công suất cực đại 290 mã lực đi cùng hộp số tự động ZF 9 cấp. Có 2 tùy chọn dẫn động được đưa ra là FWD và AWD. Chiếc xe trong bài viết trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SH-AWD  độc quyền của Acura cho cảm giác và tính năng lái khá tốt. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 10L/100km. 
 
  
 
Một tính năng mới trên phiên bản 2016 của chiếc MDX chính là công nghệ Idle stop – tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ và khởi động lại khi bắt đầu chuyển bánh nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Tiếp nối truyền thống của 2 thế hệ trước, Acura MDX 2016 một lần nữa chứng tỏ sự đáng tin cậy của mình khi đạt 5 sao tuyệt đối trong một số thử nghiệm của Cục Quản lí ATGT Mỹ (NHTSA). Một số trang bị an toàn đáng chú ý bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm và phanh tự động; cảnh báo sai làn hay tự động di chuyển tốc độ thấp trong những tình huống tắc đường …
 
 
  
Acura MDX 2015 Advance and Entertainment hiện có mặt tại showroom Vip Auto (Hà Nội) với giá bán xấp xỉ 3,7 tỉ đồng. 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.