Thị Trường, - 22/06/2015 06:28 PM
Honda Accord 2016 dự kiến sẽ được bán ra vào mùa thu tới, giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Một số thông tin về Honda Accord 2016 đã được tiết lộ. Theo đó, phiên bản LX sẽ được trang bị đèn hậu LED dưới dạng tiêu chuẩn, phiên bản Sport có hàng ghế sau gập theo kiểu 60/40, mâm xe 19 inch và đèn LED chạy ban ngày.

Trong khi đó, bản Accord EX được trang bị thêm HD-radio, đèn sương mù LED. Phiên bản EX-L Coupe sẽ có thêm ghế ngồi ghi nhớ vị trí và hệ thống âm thanh nâng cấp.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Touring có các trang bị ghế ngồi tích hợp tính năng sưởi ấm, cảm biến đỗ xe, mâm xe 19 inch. Hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing sẽ được trang bị dưới dạng tùy chọn cho tất cả các phiên bản của Accord 2016. Hệ thống này gồm có hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống cảnh báo chệch làn đường…

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về thời điểm bán ra của Accord 2016 từ nhà sản xuất. Nhưng theo một nguồn tin, dòng xe này sẽ được bán ra vào mùa thu tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.